Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên 'đụng hàng' với Jisoo (BLACKPINK) và 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok: Ai trội hơn?

Thứ năm, 09/03/2023, 16:06 (GMT+7)

Màn đọ sắc trong cùng một chiếc váy giữa Hoa hậu Thùy Tiên, Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok khiến nhiều người chú ý.

Nếu là người đam mê đồ hiệu đặc biệt là những chiếc váy đến từ nhà mốt thế giới Dior thì chắc chắn không thể tránh khỏi màn "đụng hàng" xuyên lục địa. Mới đây, dân tình phát hiện màn đụng hạng của 3 mỹ nhân của ba nước Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc trong cùng một chiếc váy của nhà mốt Dior.

Cụ thể, trong bộ ảnh tạp chí chụp cho Vogue Pháp, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Blackpink - Jisoo đã xuất hiện với tạo hình khác lạ. Không phải những bộ ảnh ngọt ngào mà lần này, Jisoo như con thiên nga đen thần bí với mẫu váy đen trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Dior.

Jisoo nổi loạn trong tạo hình mới. Ảnh Vogue
Jisoo nổi loạn trong tạo hình mới. Ảnh Vogue

Vốn là "con cưng" của Dior, Jisoo mỗi lần diện trang phục của thương hiệu này đều khiến nhiều người ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và khí chất sang trọng của mình. Người hâm mộ cũng phải bất ngờ với tạo hình đầy sắc sảo và quyền lực của Jisoo khi diện nguyên set đồ giống người mẫu của hãng.

Chị cả nhóm nhạc BlackPink chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc và thần thái mỗi khi xuất hiện. Sở hữu gương mặt đẹp được ví như hoa hậu, Jisoo tạo nên sức hút riêng của mình mỗi lần ra mắt trước công chúng.

Cùng một mẫu váy, người hâm mộ phát hiện Hoa hậu Thùy Tiên cũng có màn 'đụng hàng" với idol Hàn Quốc. Theo đó, khi tham gia một sự kiện của nhãn hàng Dior ở Việt Nam, người đẹp sinh năm 1998 cũng diện chiếc váy màu đen tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của mình.

Thùy Tiên khoe nhan sắc đầy cuốn hút. Ảnh FBNV
Thùy Tiên khoe nhan sắc đầy cuốn hút. Ảnh FBNV

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chọn kiểu tóc buộc sau đơn giản và mang theo chiếc túi cùng thương hiệu được ra mắt cho mùa Xuân Hè 2021 tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính đúng như phong cách của nhà mốt này hướng đến.

Cô chọn chiếc túi và đầm cùng hãng Dior. Ảnh FBNV
Cô chọn chiếc túi và đầm cùng hãng Dior. Ảnh FBNV

Một trong những mỹ nhân đình đám cũng diện chiếc váy đen quyền lực này chính là nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" Baifern Pimchanok. Vốn được mệnh dành là "Ngọc nữ màn ảnh" Thái Lan, Baifern không chỉ có diễn xuất tốt mà cô còn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khiến người hâm mộ yêu mến.

Vẻ đẹp động lòng người của Baifern Pimchanok. Ảnh IGNV
Vẻ đẹp động lòng người của Baifern Pimchanok. Ảnh IGNV

Khi diện chiếc váy đen cổ điển của Dior, Baifern Pimchanok cũng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào như chính nhan sắc của cô. Không chọn mẫu giầy hầm hố như Jisoo mà nữ diễn viên chọn cho mình đôi giày gót thấp xinh xắn cùng tông màu kèm theo phụ kiện là chiếc túi của Dior giống Thùy Tiên.

Không cần cầu kỳ, Baifern Pimchanok vẫn cực kỳ thu hút. Ảnh IGNV
Không cần cầu kỳ, Baifern Pimchanok vẫn cực kỳ thu hút. Ảnh IGNV

Cùng một mẫu váy nhưng không ai thua kém ai về cả nhan sắc và khí chất. Nếu như Jisoo sở hữu phong cách thần bí, cá tính thì Hoa hậu Thùy Tiên và Baifern đẹp dịu dàng đầy cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news