Tin mới

Mới 'lên chức', HLV tuyển Indonesia đã 'tuyên chiến' với thầy Park Hang-seo

Thứ sáu, 27/12/2019, 13:53 (GMT+7)

Tân HLV Indonesia đã bất ngờ 'tuyên chiến' với HLV Park Hang-seo sau khi trả lời với truyền thông Hàn Quốc.

Mới đây, người mới được bổ nhiệm làm Tân HLV trưởng tuyển Indonesia Shin Tae-yong đã có bài chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap, HLV Shin Tae-yong đã hai nhắc đến HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong đã 2 lần nhắc đến Park Hang-seo trước truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Khi được phóng viên hỏi rằng AFF Cup có được coi là mục tiêu khó khăn, nhà cầm quân mới lên này khẳng định " Nếu HLV Park Hang-seo từng tạo ra những cơn sốt ở Đông Nam Á khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam, tôi cũng muốn làm điều tương tự khi dẫn dắt Indonesia và AFF Cup là một trong những mục tiêu của tôi. Đó cũng là cách để giúp bóng đá Hàn Quốc tăng cường vị thế của mình ở nước ngoài".

Chia sẻ về lý do lựa chọn dẫn dắt tuyển Indonesia, nhà cầm quân người Hàn này cho biết "Tôi muốn thử thách bản thân bằng cách dẫn dắt một ĐTQG có trình độ thấp hơn so với ĐT Hàn Quốc, nơi mà tôi từng làm HLV trưởng. Tôi muốn áp dụng những bí quyết giúp tôi từng gặt hái thành công ở Hàn Quốc để dẫn dắt một đội tuyển mới.

LĐBĐ Hàn Quốc đã từng trao cho tôi nhiều cơ hội. Bây giờ là lúc để tôi chứng minh rằng các HLV người Hàn Quốc có đủ khả năng thành công khi làm việc ở nước ngoài. HLV Park Hang-seo – một người đồng nghiệp của tôi cũng đang làm việc rất thành công ở Việt Nam và tôi còn muốn làm được nhiều hơn thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news