Tin mới

Mới lộ hint sống chung nhà, Puka lại hỏi khó Gin Tuấn Kiệt 

Thứ năm, 29/12/2022, 14:10 (GMT+7)

Màn tung hứng ăn ý của Puka và Gin Tuấn Kiệt một lần nữa khiến netizen quắn quéo.

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi vàng được Cộng đồng mạng "đẩy thuyền" mệt nghỉ. Xứng đôi vừa lứa đã đành, cả hai còn vô số lần lộ dấu hiệu đang ngầm hẹn hò. Dù có hint rõ mồn một nhưng PukaGin Tuấn Kiệt đều quyết định im lặng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi vàng được cộng đồng mạng 'đẩy thuyền' mệt nghỉ. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi vàng được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" mệt nghỉ. Ảnh: Internet

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt một lần nữa khiến người hâm mộ quắn quéo trước màn tương tác vô cùng đáng yêu. Cụ thể, khi "nhà gái" đăng tải hình ảnh ăn diện đầy gợi cảm lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Làm sao bạn có thể yêu người khác nếu bạn không yêu chính mình?", Gin Tuấn kiệt đã để lại icon vỗ tay.

Puka đăng tải hình ảnh ăn diện đầy gợi cảm. Ảnh: FBNV
Puka đăng tải hình ảnh ăn diện đầy gợi cảm. Ảnh: FBNV

Trước tương tác của "bạn trai tin đồ", Puka bày tỏ sự hoang mang: "Ủa, tự nhiên cái vỗ tay. Em mê chị hả?". Với câu hỏi khó nhằn thế này, Gin Tuấn Kiệt chỉ biết "đánh trống lảng" vô cùng hài hước: "Em đang kiểu lạnh lùng dùng nhãn dán, đừng bắt em trả lời chứ".  

Màn tung hứng ăn ý của Puka và Gin Tuấn Kiệt một lần nữa gây xốn xang với cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng phía "nhà gái" ngày càng "bạo" chủ động hỏi những câu tràn ngập thính.

Puka ngày càng 'bạo', chủ động hỏi những câu tràn ngập thính với Gin Tuấn Kiệt . Ảnh: FBNV
Puka ngày càng "bạo", chủ động hỏi những câu tràn ngập thính với Gin Tuấn Kiệt . Ảnh: FBNV

Cách đây ít ngày, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng vướng tin đồn sống chung nhà. Nguồn cơn xuất phát từ việc cả hai check-in tại cây thông noel giống hệt nhau. Trước thông tin này, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng làm rõ. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng cả hai có thể chỉ vô tình chụp ảnh chung một không gian nhất định. 

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Puka và Gin Tuấn Kiệt sống chung nhà. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Puka và Gin Tuấn Kiệt sống chung nhà. Ảnh: Internet

Ở độ tuổi 33, trong khi nhiều đồng nghiệp đã yên bề gia thất nhưng Puka vẫn tận hưởng cuộc sống vô tư. Trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện lập gia đình, nữ diễn viên tiết lộ Puka tiết lộ, hiện tại đã ngoài tuổi 30 rồi nên thấy chuyện đó bình thường, không quá đặt nặng vấn đề. Điều cô quan trọng nhất là mình có thấy vui với cuộc sống hiện tại hay không.

Puka không quá đặt nặng vấn đề lập gia đình. Ảnh: FBNV
Puka không quá đặt nặng vấn đề lập gia đình. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt