Tin mới

Puka bị kẻ xấu hack tài khoản mạng xã hội

Thứ sáu, 23/12/2022, 09:56 (GMT+7)

Việc tài khoản mạng xã hội bị hack khiến cho Puka cảm thấy vô cùng lo lắng vì sắp tới.

Thời gian này, Puka liên tục gặp phải những sự cố liên quan đến chuyện đời tư. Gần đây, cô phải hủy show trước giờ G vì lý do sức khỏe. Nữ diễn viên bày tỏ: "Em rất mong khán giả thông cảm và bỏ qua cho em cũng như sân khấu rất rất nhiều ạ!

Em sẽ cố gắng mau khoẻ lại và hy vọng sẽ được gặp khán giả vào buổi biểu diễn gần nhất ở sân khấu. Em cũng vô cùng xin lỗi toàn thể cô chú anh chị em diễn viên và cả ê-kíp vở diễn đã yêu thương hỗ trợ em hôm nay. Cảm ơn đại gia đình rất rất nhiều. Một lần nữa cho em gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người".

Puka có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Puka có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố tiếp tục "khóc ròng" thông báo bản thân bị gặp sự cố tới khán giả. Theo đó, cô sẵn sàng hát tặng hacker nếu lấy lại được tài khoản mạng xã hội của bản thân. 

"Anh hacker trả Facebook lại cho em đi, năn nỉ á! Sắp Noel rồi, Tết sắp đến nữa, hoan hỉ đi mà anh ơi. Chưa chia sẻ MV mới cho anh Lê Dương Bảo Lâm.

Chưa chia sẻ poster phim Đảo Độc Đắc, Thanh Sói. Tối nay Chủ Tịch Giao Hàng ra tập 1 nữa lấy gì chia sẻ. Có quá nhiều sản phẩm Tết phải chia sẻ cho anh chị em đồng nghiệp nè! Hoan hỉ hacker ơi, trả đi em hát tặng anh một bài liền. Cứu tôi cứu tôi", diễn viên Puka bày tỏ. 

Puka chia sẻ thông báo tài khoản Facebook đang bị hack (Ảnh: Chụp màn hình)
Puka chia sẻ thông báo tài khoản Facebook đang bị hack (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của Puka nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên và mong "tình tin đồn" Gin Tuấn Kiệt sớm lấy lại được tài khoản cá nhân. 

Trước Puka, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Phương Nga, Vy Oanh, Khả Ngân,... bị hack tài khoản cá nhân khiến cho họ vô cùng bức xúc. Thậm chí có người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười". 

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,... 

Puka sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
Puka sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song, đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi". 

Thời gian gần đây, Puka vướng nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song bộ đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Pu Ka - Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người chú ý vì có những hành động thể hiện sự quan tâm lớn đến đối phương. 

Thời gian qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt bị dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, nữ diễn viên được nhận xét đã có sự chuyển biến lột xác hoàn toàn khi vào vai cô bé bị điên mang tên Quyên Hồng trong phim Kẻ độc hành. Với vai diễn này, cô thừa nhận không có lúc nào… sạch sẽ. Trong khi đó, Puka là người cực kỳ sợ bẩn nên cũng hơi ngang trái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news