Tin mới

Mối lương duyên đặc biệt giữa Trương Hồ Phương Nga và nam nhân bí ẩn trong sự nghiệp

Thứ sáu, 01/04/2022, 10:56 (GMT+7)

Chính mối lương duyên đặc biệt giữa Trương Hồ Phương Nga và người đàn ông bí ẩn này là nguồn cơn giúp cô cho ra đời nhiều ca khúc âm nhạc sâu lắng, nổi tiếng.

Nàng hậu đa tài khiến Đức Trí tìm được sự đồng điệu

Bắt đầu gây ấn tượng với công chúng sau khi đăng quang một cuộc thi nhan sắc dành cho người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga sau khi hoàn thành việc học tại trời Tây đã về nước và gia nhập vào làng giải trí. 

Nàng hậu họ Trương không chỉ gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp mà cô còn được biết đến là một chân dài thông minh và đa tài khi thử sức ở nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, MC, sáng tác nhạc...

Ít ai biết rằng phía sau những bản hit đình đám này chính là sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa Trương Hồ Phương Nga cùng nhạc sĩ Đức Trí

Trương Hồ Phương Nga là một nàng hậu đa tài khi thử sức ở nhiều vai trò. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga là một nàng hậu đa tài khi thử sức ở nhiều vai trò. Ảnh: Internet

Mối lương duyên giữa Trương Hồ Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ năm 2011 qua một vài người bạn chung. 

Sau khi tiếp xúc, nam nhạc sĩ đình đám ấn tượng với nàng hậu sinh năm 1987 bởi ngoại hình thu hút cũng như nét thông minh sắc sảo trong giao tiếp. 

Hoa hậu họ Trương cũng từng gửi cho nhạc sĩ Đức Trí bản thảo một cuốn sách cô tự viết và nam nhạc sĩ khá bất ngờ bởi tư duy cũng như khả năng viết lách của người đẹp này. 

Trương Hồ Phương Nga đã cùng nhạc sĩ Đức Trí chắp bút ra nhiều ca khúc nổi tiếng. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga đã cùng nhạc sĩ Đức Trí chắp bút ra nhiều ca khúc nổi tiếng. Ảnh: Internet

Cả hai đã tìm được sự đồng điệu và cùng nhau bắt tay chung trong các dự án âm nhạc. 

'Mong manh tình về' chính là đứa con tinh thần được ra đời dưới sự kết hợp của Trương Hồ Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí, từng được ca sĩ Quốc Thiên thể hiện đầy da diết và sâu lắng. 

Trương Hồ Phương Nga cùng nhạc sĩ Đức Trí cũng từng hỗ trợ sáng tác ca khúc cho một loạt những nghệ sĩ tên tuổi như Hoàng Bách, Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa...

Bi kịch tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ

Thời điểm những năm 2015, vụ án tình tiền Nga - Mỹ từng là đề tài gây xôn xao dư luận. 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung bị bắt tạm giam sau khi đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo với số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng. 

Năm 2015, Trương Hồ Phương Nga bị Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo hơn 16 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Năm 2015, Trương Hồ Phương Nga bị Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo hơn 16 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm cơ quan chức năng tiến hành điều tra, không ít sao Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của Trương Hồ Phương Nga.

Sau 18 tháng bị bắt tạm giam, trong phiên xét xử sơ thẩm lần 2, TAND TP HCM đã trả lại hồ sơ vụ án và cho nàng hậu 8X cùng bạn thân được tại ngoại hầu tra. 

Vụ án tình tiền Nga - Mỹ từng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Vụ án tình tiền Nga - Mỹ từng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Đầu tháng 2/2019, Công an TP HCM đã ra quyết định đình cri vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung

Trở lại với cuộc sống bình thường, nàng hậu họ Trương dần trở nên kín tiếng trong đời tư trong suốt một thời gian dài, thỉnh thoảng mới hé lộ vài hình ảnh của mình. 

Cuộc sống bình yên sau giông tố 

Theo chia sẻ của Trương Hồ Phương Nga sau ồn ào đời tư, thời điểm hiện tại, cô dành phần lớn thời gian để đọc sách, nấu ăn cũng như luyện tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. 

Dù sống khép kín nhưng Trương Hồ Phương Nga vẫn theo dõi các sự kiện thời sự, các vấn đề xã hội trong và ngoài nước, dành nhiều thời gian cho gia đình và những điều 'mình đã bỏ lỡ trong những năm qua'. 

Hơn 3 năm thoát khỏi thân phận bị can, Trương Hồ Phương Nga đã có cuộc sống bình yên và hiếm khi mới thấy cô xuất hiện ở một vài sự kiện của showbiz. 

Sau sự cố về đời tư, nàng hậu ngày càng sống kín đáo hơn. Ảnh: Internet
Sau sự cố về đời tư, nàng hậu ngày càng sống kín đáo hơn. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của nàng hậu, cô hiện chỉ tập trung vào công việc và không còn liên quan đến giới giải trí, nhưng nếu có dự án phù hợp thì cô vẫn sẵn sàng tham gia. 

Hiện người đẹp 35 tuổi đang làm GĐ kinh doanh cho một hãng nội thất và ngoài công việc điều phối marketing, nhờ khả năng ăn nói và ngoại ngữ của mình, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn đảm nhận nhiệm vụ đưa các vị khách nước ngoài đến tham quan tại nhà máy và trở thành nhân vật chính trong các video quảng cáo của thương hiệu này.

Mối lương duyên đặc biệt giữa Trương Hồ Phương Nga và nam nhân bí ẩn trong sự nghiệp - Ảnh 1

 

Nàng hậu hiện tập trung chủ yếu cho hoạt động kinh doanh và hiếm khi tham gia vào các hoạt động giải trí. Ảnh: Internet
Nàng hậu hiện tập trung chủ yếu cho hoạt động kinh doanh và hiếm khi tham gia vào các hoạt động giải trí. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận, ở tuổi 35, nàng hậu họ Trương ngày càng thăng hạng về nhan sắc, trở nên mặn mà và vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn của mình. 

Sau biến cố tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, người đẹp thừa nhận hiện vẫn sống một mình và không hề cảm thấy cô đơn. 

Dường như những ồn ào trong quá khứ đã có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hiện tại của người đẹp 35 tuổi. Dẫu vậy, Trương Hồ Phương Nga vẫn luôn nhìn theo hướng tích cực để nhận ra rằng sau tất cả giông bão trong quá khứ, cô càng trở nên sâu sắc và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news