Tin mới

Mới mua xế hộp 3 tỷ, Nathan Lee đã gặp biến lớn

Thứ hai, 12/06/2017, 11:24 (GMT+7)

Nam ca sĩ gặp nạn trên đường đi diễn tại TP.HCM khi một chiếc xe taxi lấn làn xe máy và tông thẳng vào chiếc xế sang trị giá hơn 3 tỷ mà anh vừa sắm chưa được một tháng.

Nam ca sĩ gặp nạn trên đường đi diễn tại TP.HCM khi một chiếc xe taxi lấn làn xe máy và tông thẳng vào chiếc xế sang trị giá hơn 3 tỷ mà anh vừa sắm chưa được một tháng.

Tối 11/6, khi đang trên đường đi diễn, Nathan Lee hốt hoảng khi gặp Tai nạn giao thông bất ngờ, cách địa điểm diễn chỉ vài trăm mét.

Vụ việc xảy ra khi một chiếc xe taxi lấn làn xe máy đã tông thẳng vào xe sang mới toanh mà anh vừa tậu cách đây 3 tuần, khiến toàn bộ cửa xe bị méo và trầy xước nặng, đèn sau của xe cũng bị vỡ nát.

Rất ''choáng'' và bực bội vì sự cố trên trời rơi xuống, nam ca sĩ đành để cho tài xế và trợ lý giải quyết. Anh quyết định đi bộ tới địa điểm diễn để kịp lên sóng trực tiếp chương trình. Sau vụ tai nạn, Nathan Lee cho biết, anh rất sợ giao thông ở Việt Nam, vì cho dù bản thân luôn cẩn trọng khi ra đường, ý thức của nhiều người lái xe còn quá kém, không hề tôn trọng luật giao thông và những người đi đường khác. Hồi mới về Việt Nam, Nathan Lee không dám tự lái xe, ngay cả đi bộ cũng rất hoang mang.

Nathan Lee gặp tai nạn ô tô trên đường đi diễn - Ảnh 1.

Vết xước dài do tai nạn bất ngờ khiến xe sang mới tậu của Nathan Lee chịu hậu quả nặng nề

Nathan Lee gặp tai nạn ô tô trên đường đi diễn - Ảnh 2.

Tài xế taxi lấn đường xe máy, tông thẳng vào xe Nathan Lee.

Nathan Lee gặp tai nạn ô tô trên đường đi diễn - Ảnh 3.

Bên trong chiếc xe sang trọng của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi, buồn bực sau tai nạn xe hơi, tuy nhiên anh vẫn cố gắng lấy lại tinh thần để thể hiện ca khúc Em về tóc xanh của nhạc sĩ Quốc Bảo trong chương trình truyền hình trực tiếp tối qua trên đài HTV.

Nathan Lee gặp tai nạn ô tô trên đường đi diễn - Ảnh 6.

Nathan Lee gặp tai nạn ô tô trên đường đi diễn - Ảnh 7.

Nathan Lee hát Em về tóc xanh với một tinh thần tươi mới, chẳng ai biết anh vừa trải qua một sự cố ngoài ý muốn.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news