Tin mới

'Ca sĩ có nhà 600 tỷ' Nathan Lee rơi vào hoàn cảnh không một xu dính túi, cay đắng vì bị bạn bè quay lưng

Thứ tư, 29/03/2023, 14:56 (GMT+7)

"Ca sĩ có nhà 600 tỷ" Nathan Lee tiết lộ thời điểm rơi vào hoàn cảnh không một xu dính túi vì bị lừa, cay đắng hơn là bạn bè quay lưng không ai giúp đỡ.

Tối 28/3, Nathan Lee gây chú ý khi biểu diễn tại một phòng trà ở TPHCM. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện công khai trước khán giả và truyền thông sau quãng thời gian gặp nhiều bất ổn, tung hàng loạt bài đăng gây ồn ào trên mạng xã hội. 

Nathan Lee tâm sự về quãng thời gian bị lừa hết sạch tiền. Ảnh internet
Nathan Lee tâm sự về quãng thời gian bị lừa hết sạch tiền. Ảnh internet

Tại đây, Nathan Lee tâm sự về quãng thời gian bị lừa mất tiền, không một xu dính túi, bị bạn bè quay lưng: "Vài tuần trước tôi sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật ở đầu. Nhưng khi phẫu thuật xong, tôi bị người ta lấy cắp thẻ tín dụng, bị lừa sạch tiền không có xu nào dính túi. Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi. Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, cả 3 tài khoản ngân hàng của tôi chỉ còn lại vài chục ngàn đồng. Người mắc nợ tôi cũng nhiều, nhưng không một ai giúp đỡ tôi. Nhưng mà không sao, tôi vẫn ổn. Giờ tôi đi hát kiếm tiền".

'Ca sĩ có nhà 600 tỷ' Nathan Lee rơi vào hoàn cảnh không một xu dính túi, cay đắng vì bị bạn bè quay lưng - Ảnh 1
 

Nam ca sĩ tuyên bố không cần bố mẹ và đòi đọ giọng với cả Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi cảm nhận tôi yêu quê hương nhưng quê hương không yêu thương tôi. Tôi không cần ai yêu thương tôi tránh xa tôi ra, đừng nghĩ tôi cần các bạn, đến bố mẹ cũng chả cần. Tôi chưa bao giờ chia sẻ cuộc sống của tôi, trên báo các bạn đọc những thứ hay ho đẹp đẽ. Các bạn không biết tôi khốn nạn đến cỡ nào, một thằng không có bà ngoại là chết từ lâu rồi. Việt Nam suốt tung hô tôi nhưng không ai làm được gì cho tôi. Tôi là người nói thẳng, yêu Hà Nội thật sự, Hà Nội là tuổi thơ của tôi nhưng để nói cần ai để chia sẻ, tôi không cần ai tôi chia sẻ với chó thích hơn, chó nhà tôi không cắn tôi. Các bạn không biết số lượng người làm tôi tổn thương trong khi tôi không làm gì cả. Các ca sĩ rất nịnh người hâm mộ nhưng tôi không có, tôi không có nhu cầu nổi tiếng vì cực kỳ sợ. Người hâm mộ từ nước ngoài về cắm trại trước cửa nhà tôi mấy tuần không chịu rời đi không hiểu để làm gì. Tôi biết hết, nhớ hết tất cả mọi người trong FC, tôi rất quan tâm đến người hâm mộ của mình mặc dù không nói chuyện.

'Ca sĩ có nhà 600 tỷ' Nathan Lee rơi vào hoàn cảnh không một xu dính túi, cay đắng vì bị bạn bè quay lưng - Ảnh 2
 

Các bạn xem tôi không có trang riêng vì người hâm mộ cứ lập lên là bị đánh sập, không cho tôi uy tín. Tuy nhiên không sao cả, bao nhiêu năm trời tôi bị dìm một cách khủng khiếp ở đây. Tôi thách tất cả ca sĩ Việt Nam đấu giọng, nhảy đẹp bằng tôi, tôi thách tất cả cấp bậc ngay cả "Ông hoàng nhạc Việt" ra đấu giọng thử xem. Tôi là ông thánh quốc tế, Việt Nam vua chúa toàn tự phong cho mình các ngôi không xứng đáng vì các bạn thực hiện cái đấy là không xứng đáng. Bây giờ ai dám thề….".

Nathan Lee sinh năm 1983 tại Hà Nội, hoạt động trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Từ nhỏ anh đã theo cha mẹ ra nước ngoài sinh sống, từng có thời gian học tập tại New York (Mỹ) và Paris (Pháp). Sau này, Nathan Lee trở về Việt Nam và theo đuổi đam mê ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news