Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Cao Thái Sơn tới gặp Nathan Lee sau chuỗi ồn ào

Thứ năm, 07/09/2023, 14:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc được cho là Cao Thái Sơn hẹn Nathan Lee ra quán cafe nói chuyện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh được cho là Cao Thái Sơn đi gặp Nathan Lee sau chuỗi những ngày tháng tình đồng nghiệp rạn nứt. 

Khoảnh khắc được cho là Cao Thái Sơn tới gặp Nathan Lee. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc được cho là Cao Thái Sơn tới gặp Nathan Lee. Ảnh: Internet

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Về phía người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. 

Trước đó, vào tối 6/9, trên Tiktok cá nhân, giọng ca Con đường mưa đã livestream giao lưu với fan. Đáng chú ý, anh bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Nathan Lee. Cụ thể, anh tự nhận mình có nhiều lời nói động chạm làm tổn thương đến Nathan Lee nên dẫn đến cả 2 người xảy ra xung đột. 

Cao Thái Sơn muốn gửi lời xin lỗi tới Nathan Lee. Ảnh: Chụp màn hình 
Cao Thái Sơn muốn gửi lời xin lỗi tới Nathan Lee. Ảnh: Chụp màn hình 

"Rất xin lỗi anh Nathan Lee vì ngày hôm đó mình đã nói những lời đụng chạm, làm tổn thương anh. Ngày hôm nay, Sơn cảm thấy đủ trưởng thành, đủ bản lĩnh để biết gieo yêu thương và tha thứ đến tất cả mọi người. Rất xin lỗi anh và cả những người mà Sơn đã làm tổn thương trong quá khứ", Cao Thái Sơn bày tỏ.

Ca sĩ Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV

Anh cho rằng, 100% lỗi lầm đều do mình. "Nếu có cơ hội gặp nhau, chắc chắn tôi sẽ xin lỗi Nathan Lee bằng một cái ôm yêu thương", giọng ca Tất cả hoặc không là gì cả khẳng định.

Vào tháng 4/2021, trên MXH, Cao Thái Sơn và Nathan Lee đã có mâu thuẫn và nhiều lần "khẩu chiến". Giọng ca 8X khi ấy tỏ ra vô cùng bức xúc, dùng nhiều từ ngữ nặng nề khi nhắc đến đối phương. Chưa kể, anh còn "tố" Nathan Lee can thiệp thẩm mỹ dù không đưa ra bất cứ bằng chứng nào.

Nathan Lee - Cao Thái Sơn từng nhiều lần 'khẩu chiến' trên MXH. Ảnh: Internet
Nathan Lee - Cao Thái Sơn từng nhiều lần "khẩu chiến" trên MXH. Ảnh: Internet

Sau đó, ồn ào càng được đẩy lên cao trào khi Nathan Lee mua bản quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn gồm: Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé, Yêu thương quay về, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa và Vẫn yêu từng phút giây

Việc giọng ca Không quan tâm mua độc quyền những ca khúc này được cho là triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Cao Thái Sơn muốn hát những bài hit của mình thì phải xin phép và trả tiền cho Nathan Lee. 

Cách đây vài tháng, Nathan Lee xuất hiện với mái tóc cạo trọc, nói thẳng chuyện bị 'chơi ngải'. Ảnh: FBNV
Cách đây vài tháng, Nathan Lee xuất hiện với mái tóc cạo trọc, nói thẳng chuyện bị "chơi ngải". Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, cả hai đã lời qua tiếng lại và thường xuyên "réo tên" nhau trên mạng xã hội. "Khi nào về Việt Nam, tôi sẽ qua thẳng nhà Nathan Lee để khoanh tay xin lỗi hoặc thực hiện đúng lời hứa muốn chơi kiểu gì tiếp kiểu đó, chơi tay đôi xem ai khỏe hơn…", Cao Thái Sơn từng gay gắt nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news