Tin mới

'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook?

Thứ năm, 09/09/2021, 09:14 (GMT+7)

Từ khóa "mối quan hệ open" bỗng trở thành thứ được tìm kiếm rất nhiều trên Google suốt từ tối qua đến giờ. Dân tình thắc mắc không hiểu từ khóa này có nghĩa là gì và nguồn gốc của "mối quan hệ open" từ đâu mà có?

Tối ngày 8/9, mạng xã hội liên tục xôn xao với một bài đăng của một tài khoản Facebook tố cáo hai sao nam trong showbiz liên tục có loạt tin nhắn gạ gẫm để rủ anh chàng này tham gia vào một mối "quan hệ open".

'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 1

Hai nhân vật chính trong câu chuyện này là H.L, một diễn viên hài đình đám với những series trên Youtube. Người còn lại là H.T, quản lý của anh cũng được biết đến vai trò là một diễn viên.

N.P.D - người đăng tải bài viết tố cáo này cho biết dù biết: 

"Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi. Mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình bú fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường."

Đi kèm với đó là hàng loạt những tin nhắn gạ gẫm của cả H.L lẫn H.T, nhắn riêng cho chàng trai này với những lời lẽ... sởn da gà! Nội dung của những đoạn tin nhắn đều là mời gọi N.P.D tham gia "mối quan hệ open" mà chàng nam ca sĩ và quản lý của anh ta đang thực hiện kia.

'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 2
'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 3
'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 4
'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 5

Không chỉ H.L mà đến cả bạn trai của nam diễn viên này đồng thời cũng là quản lý cũng đã hàng loạt tin nhắn riêng qua lại với nam thanh niên kia để cố gắng chèo kéo.

Ngay lập tức cụm từ khóa "mối quan hệ open" được dân tình liên tục tìm kiếm. Hóa ra nó có nghĩa là mối quan hệ mở, ám chỉ việc quan hệ rất thoáng của cả nam diễn viên H.L và quản lý N.T.

'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 6

Theo chính lời người quản lý N.T chia sẻ, họ đang trong mối quan hệ "open" vì chỉ muốn "trêu hoa bắt bướm". Còn hai người đã gắn bó với nhau được 8 năm, trải qua đủ mọi sóng gió nên giờ cả hai "sống thoáng" hơn?

'Mối quan hệ open' là gì? Vì sao công khai 'mối quan hệ open' xong lại phải khóa Facebook? - Ảnh 7

Sau khi "mối quan hệ open" này được "open" cho cả thiên hạ bàn tán, hai nhân vật chính trong câu chuyện là H.L và N.T đều đã khóa tài khoản mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news