Tin mới

Vy Oanh khoe cuộc sống bình yên giữa ồn ào với nữ đại gia Bình Dương

Thứ bảy, 20/11/2021, 10:19 (GMT+7)

Vy Oanh khoe cuộc sống bình yên như muốn "vỗ mặt" nữ đại gia Bình Dương sau những ồn ào thị phi.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Vy Oanh chào ngày mới bằng khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn khoe lại MV do chính mình viết lời và đầu tư chỉn chu về hình ảnh. Động thái của Vy Oanh cho thấy, nữ ca sĩ không hề sợ hãi hay bị ồn ào với nữ đại gia Bình Dương tác động. 

Vy Oanh khoe cuộc sống bình yên như muốn 'vỗ mặt' nữ đại gia Bình Dương. Ảnh FBNV
Vy Oanh khoe cuộc sống bình yên như muốn 'vỗ mặt' nữ đại gia Bình Dương. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Vy Oanh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường viên mãn bên chồng đại gia và các con. Mặc CEO Bình Dương "làm loạn", dọa đến nhà, Vy Oanh vẫn ung dung, tự tại với cuộc sống bình yên trong căn biệt thự triệu đô. 

Vy Oanh khoe cuộc sống bình yên giữa ồn ào với nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 1

Liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc, sang chảnh, vui vẻ, Vy Oanh như muốn "vỗ mặt" nữ đại gia Bình Dương. Không chỉ vậy, giọng ca "Đồng xanh" như hả hê cười vào mặt ai đó nói mà không dám làm, bảo đến thăm nhà mà lại thất hứa. 

Vy Oanh bên gia đình nhỏ hạnh phúc. Ảnh internet
Vy Oanh bên gia đình nhỏ hạnh phúc. Ảnh internet

Cách đây vài tháng, Vy Oanh bỗng trở thành cái tên gây xôn xao khi nữ đại gia Bình Dương tố quá khứ đẻ thuê cho đại gia, làm con giáp thứ 13 đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ngay lập tức, Vy Oanh đanh thép đáp trả, công khai kiện nữ đại gia này vì tội vu khống. Cũng chẳng vừa, nữ đại gia này chấp chơi tất tay với Vy Oanh.

Giữa ồn ào thị phi, Vy Oanh chứng minh mình thắng thế khi liên tục khoe nhà sang, xe đẹp, chồng giàu, con ngoan. Trong khi đó nữ đại gia Bình Dương thì gặp không ít rối ren. 

Vy Oanh khoe biệt thự triệu đô. Ảnh internet
Vy Oanh khoe biệt thự triệu đô. Ảnh internet

Vy Oanh trước đây cũng từng gặp không ít thị phi với đồng nghiệp. Không ít lần nữ ca sĩ "khẩu chiến" với đàn chị như Minh Tuyết, Hoa hậu Thu Hoài. Sau đó, Vy Oanh còn bị tung loạt ảnh "giường chiếu" với chồng đại gia và bị tố là kẻ thứ ba. 

Gặp không ít sóng gió, Vy Oanh vẫn không hề gục ngã. Nữ ca sĩ luôn có ông xã đại gia đứng sau hậu thuẫn và động viên tinh thần. Theo Vy Oanh chia sẻ, ông xã là một doanh nhân giàu có, là chủ tịch của một công ty có tới bốn chi nhánh ở trong và ngoài nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news