Tin mới

Một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận tin vui nhờ nghỉ dịch Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:59 (GMT+7)

8 năm qua cặp vợ chồng mải làm kinh tế, đến khi muốn có con cũng khó khăn. Đợt này nghỉ dịch ở nhà tưởng là rủi thì bất ngờ may mắn đã lại gõ cửa.

Câu chuyện của một tài khoản giấu tên trên mạng xã hội mới đây chia sẻ về việc anh và vợ đã có con sau 8 năm chung sống, tất cả là 'nhờ' dịch Covid-19 khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương và cảm thấy ấm lòng giữa mùa dịch.

Câu chuyện ấm lòng mùa dịch của một cặp đôi hiếm muộn

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Mấy năm đầu thì là chúng mình kế hoạch, công việc ổn định mới bắt đầu thả ga nhưng vẫn chẳng thấy tin vui. Nội ngoại sốt ruột, ai nấy hỏi han đến mệt mỏi. Công việc tuy lương lậu ổn nhưng hay phải đi công trình, 1 tuần may ra ở nhà được 1, 2 ngày. Vợ chồng mình còn cẩn thận đi khám thì bác sĩ báo mình bị 'loãng' nên vợ khó có thai. Thuốc thang mấy năm liền đến chán mọi người ạ.

Thế rồi đợt dịch này mình được nghỉ ở nhà, đi làm ở Hà Nội về Vĩnh Phúc với vợ nên cũng tự giác ở nhà không đi chơi hay đi ra đường nhiều. Gần tháng nay mình cứ cơm 3 bữa vợ nấu, giặt đồ, lau nhà, rửa bát. Tối ở nhà xem phim với vợ cứ quấn lấy nhau, mặn nồng như mới cưới. Mà mới cưới cũng chẳng tần suất dày đặc như này vì cả ngày chẳng có việc gì làm nên vợ chồng em lôi nhau ra 'lao động' cho đỡ chán".

Anh chàng khoe tin vui được vợ gửi

Cuối cùng, sau gần một tháng ở nhà chống dịch, anh chàng đã khoe tin vui chính thức lên làm bố khi vợ gửi bức hình que thử thai với 2 vạch đỏ chót.
Chàng trai không giấu nổi xúc động: "Mình mừng không nói nên lời, 2 vợ chồng cứ ôm nhau khóc rồi báo tin cho nội ngoại biết. Ông bà nội còn bảo đợi hết dịch sẽ làm cỗ khao cả xóm tin vui.

"Đấy, trong cái rủi vẫn còn chút may. Giữa tâm dịch bệnh mà nhà em vẫn vui như tết. Chẳng mong gì hơn, mong mọi người chân cứng đá mềm, cố gắng vượt qua dịch và đẩy lùi, chặn đứng Corona", chàng trai chia sẻ.

Ngay dưới bài viết, Cộng đồng mạng đã gửi những lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news