Tin mới

Công khai bênh vực Hải Tú bất chấp ồn ào, Sơn Tùng quyết 'dọn đường' cho 'gà cưng' comeback?

Thứ năm, 02/12/2021, 10:56 (GMT+7)

Một mực giữ im lặng trong suốt gần 1 năm khi ồn ào 'trà xanh' nổ ra bất chấp bị truyền thông và netizen đã kích nhưng Sơn Tùng bất ngờ được cho đã 'ra mặt' bênh vực Hải Tú. 

Thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh 'bùng binh tình ái' của Sơn Tùng, Thiều Bảo TrâmHải Tú nhận được quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Theo đó, im ắng một thời gian khá dài khi bị 'gán mác trà xanh', Hải Tú mới đây đã chính thức comeback trở lại và nhanh chóng nhận được sự chú ý. 

Đáng nói sau khi bị dân tình săm soi ra loạt chi tiết khác thường sau khi tái xuất của Hải Tú với nhiều dấu hiệu được cho 'bỉm sữa' thì mới đây, CĐM lại xôn xao trước tin đồn Hải Tú đã sinh con và chuẩn bị làm đám cưới cùng Sơn Tùng.

Trước những tin đồn này, những người trong cuộc như Sơn Tùng và Hải Tú đều một mực giữ im lặng và không có bất kỳ phản hồi nào. 

Các netizen liên tục săm soi các 'hint' của cặp đôi 'tin đồn' này và phát hiện ra nhiều chi tiết thú vị. Cụ thể mới đây khi một bình luận nhắm vào Hải Tú với nội dung: 'Dụ chị vô thay cái váy hoa rồi ra chụp chung, chưa gì chụp rồi đăng rồi bé này ghê quá đi' thì phía Sơn Tùng bất ngờ có động thái lạ. 

Công khai bênh vực Hải Tú bất chấp ồn ào, Sơn Tùng quyết 'dọn đường' cho 'gà cưng' comeback? - Ảnh 1

 

Công khai bênh vực Hải Tú bất chấp ồn ào, Sơn Tùng quyết 'dọn đường' cho 'gà cưng' comeback? - Ảnh 2

 

Hải Tú liên tục chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng vấp phải phản ứng trái chiều của CĐM, Sơn Tùng không ngần ngại công khai ra mặt bênh vực 'gà cưng' của mình. Ảnh: Facebook
Hải Tú liên tục chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng vấp phải phản ứng trái chiều của CĐM, Sơn Tùng không ngần ngại công khai ra mặt bênh vực 'gà cưng' của mình. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam giọng ca gốc Thái Bình đã đích thân thả phẫn nộ vào bình luận này khiến CĐM một phen tròn mắt. Dù không hề biết ý đồ cụ thể của nam ca sĩ là gì nhưng các netizen hiện cho rằng đây là hành động nhằm bảo vệ 'tình tin đồn' của mình giữa cơn bão chỉ trích của CĐM. 

Thời gian gần đây sau khi Hải Tú tái xuất, dân tình liên tục soi ra nhiều chi tiết của cặp đôi như đeo nhẫn đôi ở ngón áp út, diện đồ đôi và tin đồn Sơn Tùng đã xây nhà chuẩn bị cưới vợ. 

Công khai bênh vực Hải Tú bất chấp ồn ào, Sơn Tùng quyết 'dọn đường' cho 'gà cưng' comeback? - Ảnh 3

 

Sơn Tùng và Hải Tú thường xuyên bị khui ra 'hint' hẹn hò. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Hải Tú thường xuyên bị khui ra 'hint' hẹn hò. Ảnh: Internet

Cũng như nhiều lần trước đó, phía Sơn Tùng cũng như đại diện nam ca sĩ đều không có bất kỳ động thái nào để phủ nhận hay khẳng định những tin đồn thời gian vừa qua. 

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm cũng là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM giữa thời điểm Hải Tú comeback.

'Cô gái 8 năm thanh xuân' của Sơn Tùng mới đây cũng bị dân tình săm soi lại lời từng 'tiên tri' trong quá khứ giữa thời điểm ồn ào.

Những chia sẻ trong quá khứ của Thiều Bảo Trâm về 'đàn ông trăng hoa' bất ngờ được dân tình khui lại. Ảnh: Internet
Những chia sẻ trong quá khứ của Thiều Bảo Trâm về 'đàn ông trăng hoa' bất ngờ được dân tình khui lại. Ảnh: Internet

Theo đó, khi chia sẻ về những người đàn ông có thói 'trăng hoa', Thiều Bảo Trâm cho biết: 'Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi, và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ, hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều'.

Hiện chưa rõ thực hư về 'bùng binh' tình ái của Sơn Tùng ra sao khi tất cả mới chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán nhưng ồn ào về chuyện tình ái của nam giọng ca gốc Thái Bình đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news