Tin mới

Một nàng hậu bị Tiểu Vy công khai 'phơi bày' tật xấu

Thứ bảy, 04/11/2023, 10:00 (GMT+7)

Một nàng hậu có tiếng bị Tiểu Vy công khai tật xấu trên mạng xã hội, danh tính mới ngơ ngác ngã ngửa.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải loại khoảnh khắc cùng hội chị em gồm những nàng Hậu có tiếng như: Tường San, Thùy Tiên, Thúy An, Diễm Trang và Thúy Vi. Nàng hậu còn không ngần ngại viết: "Nhà có 6 đứa con gái". Điều này như ngầm khẳng định tình cảm thân thiết của cô với những người đẹp còn lại, chẳng khác gì thành viên trong cùng gia đình.

Tiểu Vy, Tường San hội ngộ bên dàn chân dài. Ảnh FBNV
Tiểu Vy, Tường San hội ngộ bên dàn chân dài. Ảnh FBNV

Bên dưới bình luận, Á hậu Tường San cũng bất ngờ đặt câu hỏi khó cho Tiểu Vy: "Có tấm cầm chân không đăng tải hả?". Tiểu Vy sau đó cũng chiều theo ý của Tường San, đăng tải bức ảnh kèm theo lời "bóc phốt": "Tại sao em lại đưa chân cho tôi chơi hôi quá". Tường San đáp lời: "Hôi sao em vẫn mê quá".

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Tiểu Vy bóc phốt Tường San trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Tiểu Vy bóc phốt Tường San trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng, mới đây nàng hậu gốc Quảng Nam lại vướng nghi vấn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không để tin đồn lan truyền thêm, nàng hậu đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên án những người đưa thông tin bịa đặt để "câu" tương tác không đúng về mình. 

Chân dài 10X hiện đang là gương mặt đắt show khi được giao đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trên sàn catwalk như: vedette, first face của các nhà thiết kế đình đám. Cô cũng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong cách ăn nói, giao tiếp. 

Một nàng hậu bị Tiểu Vy công khai 'phơi bày' tật xấu - Ảnh 1
 

Á hậu Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi mới 19 tuổi. Thời điểm này, vẻ đẹp của cô được đánh giá nổi trội hơn Lương Thùy Linh. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2019 và dừng chân ở TOP 8 chung cuộc.

Trở về sau cuộc thi, người đẹp Tường San là nàng hậu kín tiếng và thỉnh thoảng mới xuất hiện tại sự kiện của công ty. Vào cuối năm 2020, Tường San kết hôn với ông xã doanh nhân hơn 9 tuổi và nhanh chóng gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa. Tháng 9/2021, Á hậu Tường San sinh con đầu lòng là một bé gái. Vốn là người khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư nên mọi hình ảnh trong ngày sinh nở đều được Tường San giữ kín. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news