Tin mới

Đỗ Thị Hà chia sẻ về quá trình thiện nguyện, nói 1 câu khiến ai nấy nể phục

Thứ hai, 30/10/2023, 17:39 (GMT+7)

Xuất hiện tại một buổi trao đổi về hoạt động từ thiện, chia sẻ của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã trở thành khách mời của một cuộc tọa đàm về hoạt động Từ thiện. Tại đây, nàng hậu ghi điểm mạnh với diện mạo tươi tắn, thời trang thanh lịch.

Đỗ Thị Hà chia sẻ về quá trình thiện nguyện, nói 1 câu khiến ai nấy nể phục - Ảnh 1
 

Khi được hỏi về khó khăn trong việc làm từ thiện, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã phải đối diện với rất nhiều lời bàn tán về việc từ thiện để đánh bóng tên tuổi, để "làm màu". Tuy nhiên với Đỗ Thị Hà, càng ghặp phải những lời bàn tán tiêu cực cô lại càng phải làm nhiều hơn, mạnh mẽ hơn vì mục tiêu của hoạt động từ thiện chính là để người khác có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, nàng hậu còn kết lại chia sẻ về vấn đề này khi thừa nhận từ thiện đúng là "làm màu". "Còn đúng là 'làm màu' nhưng là làm một màu sắc tươi sáng hơn cho cuộc đời người khác", Đỗ Thị Hà cho hay.

Bên dưới đoạn chia sẻ này của Đỗ Thị Hà, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự sâu sắc cũng như tinh thần thiện nguyện, trái tim nhân hậu của nàng hậu. 

Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà hiện tại đang đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Đảm nhiệm một cương vị mới, Đỗ Thị Hà thường xuyên có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô cũng nhận được lời mời phỏng vấn của truyền thông nước bạn. Trong một bài viết được đăng tải trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news