Tin mới

Song Hye Kyo đẹp xuất thần trong khoảnh khắc mới

Thứ hai, 30/10/2023, 17:33 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Song Hye Kyo khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, dành hết lời ngợi khen cho vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện tại một sự kiện của một thương hiệu thời trang tại Hồng Kông. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên The Glory thực sự đã gây ấn tượng với diện mạo vô cùng xinh đẹp, thần thái ngút ngàn của mình.

Trong đoạn video phỏng vấn được chia sẻ, Song Hye Kyo hiện diện trong thiết kế đơn giản với áo sơ mi trắng, chân váy bó màu đen cùng với mái tóc dàu buộc nửa đầu. Phong cách này giúp cho Song Hye Kyo trở nên vô cùng thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, kết hợp với lối trang điểm tự nhiên càng giúp cho nữ minh tinh trở nên nổi bật, đầy ấn tượng. 

Song Hye Kyo đẹp xuất thần trong khoảnh khắc mới - Ảnh 1
 
Nhìn khoảnh khắc của Song Hye Kyo ai nấy cũng phải thốt lời khen ngợi. Ảnh: Internet
Nhìn khoảnh khắc của Song Hye Kyo ai nấy cũng phải thốt lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc khoe cận nhan sắc cũng như thể hiện rõ thần thái đầy cuốn hút này, dân tình không khỏi trầm trồ trước diện mạo trẻ trung cùng thần thái ngôi sao tỏa sáng của nữ diễn viên. Nhìn loạt khoảnh khắc này, không ít người khó tin rằng đây chính là diện mạo của một nữ diễn viên đã gần bước sang tuổi 42. Nhiều khán giả đánh giá rằng phong cách trang điểm này cũng rất phù hợp với vẻ đẹp của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo đẹp xuất thần trong khoảnh khắc mới - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo đẹp xuất sắc trong đoẹn video mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đẹp xuất sắc trong đoẹn video mới đây. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng hoài nghi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được tài năng cũng như phong độ minh tinh của mình trên màn ảnh, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần nữ diễn viên khiến cõi mạng rúng động bởi màn hiện diện như như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news