Tin mới

Một nghệ sĩ tiết lộ về bí mật trong quá khứ với Phi Nhung khi ở bên Mỹ

Thứ ba, 28/09/2021, 12:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của nghệ sĩ Tấn Hoàng về Phi Nhung giữa lúc nữ ca sĩ đang điều trị Covid-19 khiến nhiều người bất ngờ.

 Thời gian gần đây, tình trạng sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Giữa lúc đồng nghiệp và người hâm mộ đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ vượt qua cơn bạo bệnh thì Nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng có những chia sẻ liên quan đến Phi Nhung khiến không ít người chú ý.

Trong đoạn video tâm sự với khán giả trên kênh Youtube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã có nhiều tiết lộ về Phi Nhung. Anh xót xa khi nghe tin đàn em đang chống chọi với Covid-19 tại bệnh viên. Dù buồn nhưng anh không biết phải làm thế nào chỉ có thể cầu cho Phi Nhung qua khỏi cơn bạo bệnh.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng tiết lộ về con người thật của Phi Nhung. ẢNh cắt từ clip
Nghệ sĩ Tấn Hoàng tiết lộ về con người thật của Phi Nhung. ẢNh cắt từ clip

Ngoài ra, trong lần trò chuyện này, Tấn Hoàng cũng có những chia sẻ liên quan đến Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nam nghệ sĩ đã tiết lộ Phi Nhung chính là nghệ sĩ hết lòng với đồng nghiệp.

Trong quá trình làm nghề, nam nghệ sĩ có nhiều kỉ niệm với Phi Nhung đặc biệt một trong những lần bản thân nam nghệ sĩ nhớ nhất là lần đầu sang Mỹ cách đây 10 năm. Thời điểm đó, anh cùng nghệ sĩ Bảo Chung sang Mỹ đơn giản chỉ đi du lịch rồi có show nào sẽ hát show đó. Cả hai may mắn đều qua vòng phỏng vấn để xin visa và mua vé máy bay qua Mỹ. 

Trong một lần tình cơ, nam nghệ sĩ gặp Phi Nhung và được cô hết lòng giúp đỡ. "Nghe chúng tôi bảo đang ở khách sạn, Phi Nhung thốt lên: 'Tiền đâu mà chịu nổi. Thôi, về nhà em ở cho đỡ tốn kém'", nghệ sĩ Tấn Hoàng nhớ lại.

Tấn Hoàng tiết lộ Phi Nhung đã giúp đỡ anh khi ở bên Mỹ.
Tấn Hoàng tiết lộ Phi Nhung đã giúp đỡ anh khi ở bên Mỹ.

Không những thế, thời điểm đó, Phi Nhung còn bảo lãnh cho cả hai có đất diễn. "Phi Nhung biết mình là vedette trong chương trình đó, tên tuổi lại đang rất hot nên mới gây sức ép tới bầu show như vậy. Cuối cùng, họ phải chiều lòng Phi Nhung để cho tôi và Bảo Chung diễn.

Nhờ buổi diễn đó thành công mà các bầu show biết tới tôi và Bảo Chung, mời show liên tục. Hai anh em tôi ở Mỹ diễn tới 4 tháng trời mới về nước và cứ thế ở nhờ nhà Phi Nhung, không phải lo ăn uống, đi lại gì, có gì Phi Nhung lo hết", Tấn Hoàng tâm sự.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng khẳng định có thể đó là chuyện nhỏ với Phi Nhung nhưng lại là kỉ niệm không bao giờ quên đối với nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news