Tin mới

Một người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng

Thứ năm, 09/10/2014, 14:02 (GMT+7)

Sáng 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lê Quang Dũng (46 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu).

Sáng 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lê Quang Dũng (46 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu).

Người dân địa phương bàng hoàng khi hay tin ông Dũng chết.

Theo ông Lê Quang Trinh (53 tuổi, anh ruột nạn nhân) cho biết chiều tối 8.10, sau khi bà Hứa Thị Thanh Tâm (vợ ông Dũng) đi làm về thì phát hiện ông Dũng nằm bất động trong nhà. Sau đó, bà Tâm truy hô, nhiều người chạy đến thì phát hiện ông Dũng đã tử vong.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của ông Dũng.

Theo cơ quan điều tra, quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy ông Dũng bị vật cứng đánh vào đầu gây vỡ hộp sọ dẫn đến tử vong.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, cũng vụ việc tương tự, vào trưa 6-10, người dân trong xóm nghe tiếng ông Trần Văn Phú (SN 1971, chồng chị Hường) cầu cứu, nhờ đưa vợ đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán chị Hường đã tử vong trước đó.

Chị Hường là người được nhiều người dân trong khu vực biết đến vì đã từng… cắt "của quý" chồng rồi đến công an tự thú. Thời điểm đó, theo lời khai của chị Hường, do chồng kinh doanh đất đai nên cuộc sống khấm khá nhưng cũng vì thế mà chồng thường xuyên đi nhậu, khi về nhà thường chửi bới, đánh đập vợ.

Khoảng 1 giờ sáng 11-12-2009, sau khi đi nhậu về, ông Phú lại chửi vợ. Tuy nhiên, sau đó lại… đòi quan hệ vợ chồng. Trong lúc quan hệ, chị Hường đã dùng dao giấu sẵn trên giường cắt phăng “của quý” của chồng.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news