Tin mới

Chủ phòng trà tiết lộ sự thật khó chối cãi về sự nghiệp của Hồ Văn Cường

Thứ năm, 21/12/2023, 16:55 (GMT+7)

Con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường thông qua khoảnh khắc của một ông chủ phòng trà phần nào đã được tiết lộ.

Thời gian vừa qua song song với quá trình học tập, Hồ Văn Cường rất tích cực góp mặt trên các sân khấu âm nhạc. Điều này cho thấy nỗ lực của nam ca sĩ trong hành trình sự nghiệp của mình.

Mới đây trong cộng đồng FC Hồ Văn Cường đã chia sẻ lại bài đăng tiết lộ một sự thật về Hồ Văn Cường của một ông chủ phòng trà. Theo đó, chủ phòng trà này đã đăng tải khoảnh khắc về đêm diễn của nam ca sĩ trẻ trên story và kèm theo chú thích: "Fan Hồ Văn Cường đông thiệt! Lần nào làm show phòng trà mà y như đi xem concert. Hiếm có ca sĩ dòng nhạc này mà fan đông như vậy".

Chủ phòng trà bất ngờ khi Hồ Văn Cường nhận được quá nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: FB
Chủ phòng trà bất ngờ khi Hồ Văn Cường nhận được quá nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: FB

Trước sự gióp mặt đông đảo của nhiều khán giả trong show diễn của Hồ Văn Cường, ông chủ phòng trà cũng không khỏi bất ngờ khi một ca sĩ trẻ ở dòng nhạc dân ca lại sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo đến như vậy. Hình ảnh cũng chứng minh được sự nghiệp đang ngày một đi lên của Hồ Văn Cường cũng như tình cảm mà rất nhiều người hâm mộ dành đến anh.

Khán giả kín chỗ trong đêm nhạc của Hồ Văn Cường. Ảnh: FB
Khán giả kín chỗ trong đêm nhạc của Hồ Văn Cường. Ảnh: FB

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất.

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng đi lên. Ảnh: Internet
Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng đi lên. Ảnh: Internet

Khi đã được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp, Hồ Văn Cường tận dụng cơ hội phát triển sự nghiệp của mình khi chăm chỉ đi show cũng như cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới đều đặn. Các sản phẩm âm nhạc này của Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ công chúng. Như mới đây, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lọt top 15 trending âm nhạc chỉ sau 2 ngày ra mắt. Ca khúc cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi sự đầu tư và đặc biệt là chất giọng trầm ấm khi thể hiện các ca khuc quê hương của Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường