Tin mới

Một tiệm mì ở Sài Gòn có gì hot mà shipper ‘chen chân’ nườm nượp order đồ ăn?

Thứ năm, 22/04/2021, 09:43 (GMT+7)

Hình ảnh các shipper chen nhau để được nhận đồ ăn giao hàng tại một quán mì tại Sài Gòn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày nay, việc đặt đồ ăn nhanh đã không còn trở nên quá xa lạ, chỉ với một vài thao tác, khách hàng sẽ được ăn đồ nóng hổi, thơm ngon đươc giao đến từ các anh shipper. Mới đây, hình ảnh quán ăn tại Sài Gòn đông nghịt, khiến shipper phải chen chân nhau để lấy hàng đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo đó, một hình ảnh được ghi lại cảnh hàng dài shipper tắc nghẽn do chờ lấy món đi giao. Thực tế thì do quán đông, người đặt đồ quá nhiều nên bị ách tắc mà thôi. Đáng nói đây là một quán mì trộn vô cùng bình thường, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 10, thành phố Hồ Chí Minh).

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận được phản hồi từ đông đảo cộng đồng mạng, Rất nhiều người đã ghé ăn tại quán và nêu cảm nhận của mình. Thì ra quán mì trộn này có menu rất đa dạng, nổi tiếng với món mì trộn đủ loại như: Gà tắm mắm tỏi, trứng lòng đào, phá lấu, xá xíu, bò lúc lắc, hải sản...

Giá thành mỗi phần ăn của quán khá rẻ, dao động trong khoảng từ 25 đến 65 ngàn đồng tương đối bình dân nên được nhiều người trẻ săn đón, đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên. Có những người khen “ngon, bổ, rẻ”, tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng quán không ngon xuất sắc đến mức phải nhiều người đặt mua đến thế. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Do hiệu ứng đám đông thôi chứ ăn bình thường, nhanh ngán. Được cái đùi gà ăn lạ nhưng món mì thì rất dở", "Thương các anh shipper thật sự. Trời thì nóng, phải chen chúc trong cái quán bé xíu để đợi món rồi ship cho khách. Chưa kể là còn bị khách nói này nói nọ vì giao đơn chậm", " Không biết quán có gì đặc biệt là đông dã man. Món ăn cũng không phải thuộc hàng xuất sắc cho lắm."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shipper