Tin mới

Shipper gửi thư ‘nhắc nhẹ’ đến khách vì giao hàng cả tuần liền không ai nhận

Thứ sáu, 09/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Chàng shipper kiên trì đi giao hàng suốt 1 tuần nhưng khách hàng lại “bỏ ngoài tai”, không chịu nhận hàng.

Shipper là một nghề nghiệp được nhiều người lựa chọn ngày nay, công việc này tuy thoải mái về mặt thời gian nhưng cũng nhận về không ít rủi rỏ, một trong số đó là những câu chuyện bom hàng “huyền thoại”. Nhiều người vì đặt cho “vui tay” mà khiến các anh chàng shipper vất vả hơn, thậm chí nhiều khi còn không thể liên lạc được với khách. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với những món đồ có thể hoàn lại cho công ty thì còn đỡ chứ như những món đồ họ phải bỏ tiền túi ra để ứng trước và khi gặp khách mới được nhận lại thì thật là đáng thương nếu bị bùng. Họ phải đi lại nhiều, chịu mưa nắng,.. khi các đơn hàng phải giao đi giao lại như vậy. 

Sau khi dịch vụ giao hàng bùng nổ, rất nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” xoay quanh chuyện bom hàng đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Mới đây, một anh chàng shipper để lại “tối hậu thư” cho khách hàng khi đơn không thể giao thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Người này đã cố gắng ship đồ đến tay khách trong suốt 1 tuần nhưng không thể liên lạc được. Sau mọi nỗ lực, cuối cùng, chàng shipper đã phải dán mảnh giấy trước cửa vị khách “lạ lùng” này: “Ủa, rồi có nhận hàng không? Đặt hàng online mà gọi máy hết thuê bao rồi tới máy bận? Mấy người bận đi học, đi làm thì tôi cũng có công việc của tôi, tôi cũng cần kiếm cơm chứ! Đặt hàng vì đam mê hay gì? Có cái dây dắt chó 103k mà giao cả tuần không xong, nghĩ chán!”

Ảnh: FB
Ảnh: FB

Sau khi câu chuyện của chàng shipper này được chia sẻ trên mạng đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng những vị khách “ông trời” nên có trách nhiệm với món hàng của mình để đỡ làm lỡ dở công việc đôi bên: "Bán hàng thời nay cũng hên xui nhỉ, lúc livestream chốt cứ như mưa rào đại hạn rồi đến khi ship hàng thì toàn thuê bao không liên lạc được”, "Đặt cho đã tay rồi đến khi ship hàng thì toàn thuê bao không liên lạc được. Đến khổ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giao hàng shipper