Tin mới

Một tuyên bố mới tiết lộ bí ẩn thật sự về UFO, 'làm phơi bày âm mưu hàng thập kỷ'

Thứ hai, 15/01/2024, 17:00 (GMT+7)

Một tuyên bố mới về cuộc cách mạng UFO cho thấy UAP bay qua căn cứ quân sự, 'làm nổ tung âm mưu hàng thập kỷ'.

Loạt tài liệu về "Cách mạng UFO" "làm nổ tung những âm mưu hàng thập kỷ" và giới thiệu các nhà tiết lộ thông tin quan trọng đã dẫn đến hành động chưa từng có của Quốc hội và Bộ Quốc phòng để tìm hiểu xem có các phương tiện ngoài trái đất đang đe dọa an ninh quốc gia hay không.

Jeremy Corbell, một nhà báo điều tra và nhà làm phim tài liệu xuất hiện trong loạt phim ba phần, cho biết toàn bộ dự án này là "một rủi ro lớn đối với sự an toàn của tôi," nhưng đó là vấn đề cá nhân đối với anh ấy, Fox News đưa tin.

TMZ Trình bày: Cuộc cách mạng UFO. Một cái nhìn sâu sắc về những người tố cáo đã châm ngòi cho cuộc cách mạng UFO, tiết lộ bằng chứng cho thấy chính phủ biết nhiều hơn những gì họ tiết lộ. Ảnh: TMZ
TMZ Trình bày: Cuộc cách mạng UFO. Một cái nhìn sâu sắc về những người tố cáo đã châm ngòi cho cuộc cách mạng UFO, tiết lộ bằng chứng cho thấy chính phủ biết nhiều hơn những gì họ tiết lộ. Ảnh: TMZ

"Tôi rất hạnh phúc vì loạt phim này đã có thể lột tả một tầng bí ẩn về đề tài UFO, và điều gì cần thiết chiến đấu để có được sự thật về đề tài này," Corbell nói với Fox News Digital trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại vào ngày Thứ Sáu.

"Tôi đã để họ xâm nhập vào cuộc sống cá nhân của tôi, để họ có thể thấy điều đó là như thế nào và điều gì cần thiết để làm công việc này và những lực lượng đối kháng nào đối với bạn... Mọi người đều đưa ra những rủi ro lớn khi mở lời."

Người tiết lộ David Grusch đã làm chứng trước Quốc hội và thề dưới lời tuyên thệ rằng cuộc sống của ông đã bị đe dọa khi ông tiết lộ về một chương trình thu hồi UFO do chính phủ bí mật điều hành để đảo ngược kỹ thuật của UFO.

Hải quân Mỹ đã quay phim UFO 'hình kim tự tháp' bay lơ lửng trên USS Russell vào tháng 7/2019 ngoài khơi bờ biển California. Ảnh JeremyCorbell
Hải quân Mỹ đã quay phim UFO 'hình kim tự tháp' bay lơ lửng trên USS Russell vào tháng 7/2019 ngoài khơi bờ biển California. Ảnh JeremyCorbell

Những video mà Corbell thu được thông qua các nguồn tin, được xác minh và chia sẻ với công chúng cho thấy nhiều phương tiện này - hiện được gọi là UAP (hiện tượng kỳ lạ chưa xác định) - phản đối luật lý vật.

Điều này bao gồm những vật thể bay không giữa luật lý vật đang nổi lên trên các khu vực chiến tranh đang hoạt động, các căn cứ quân sự Hoa Kỳ và các trang trại hạt nhân.

"Điều này thực sự mạnh mẽ, đấy là nhiều hơn chỉ là một loạt phim tài liệu," Corbell nói. "Nó thực sự lột tả lớp màn và cho phép mọi người thấy có bao nhiêu người đang chiến đấu vì điều này. Cách mà nhân dân Hoa Kỳ đã bị nói dối. Nó chỉ phá hủy hàng thập kỷ âm mưu."

Corbell gần đây đã phát hành video về một đối tượng giống như con sứa không xác định bay qua một căn cứ quân sự ở Iraq vào năm 2017 hoặc 2018, mà anh chia sẻ với Fox News Digital.

Một vật thể trông giống sứa không rõ nguyên nhân đã bay qua căn cứ quân sự ở Iraq vào năm 2017/2018. Ảnh: JeremyCorbell
Một vật thể trông giống sứa không rõ nguyên nhân đã bay qua căn cứ quân sự ở Iraq vào năm 2017/2018. Ảnh: JeremyCorbell

Michael Cincoski, một cựu binh Hải quân Mỹ đóng quân tại căn cứ khi đối tượng bay qua, nói rằng anh và các thành viên khác của đội đã thấy điều họ gọi là "quái vật mì Ý."

"Chúng tôi có một số ý tưởng về nó có thể là gì," Cincoski tweet. "Tuy nhiên, không một cái nào có thể giải thích hoàn toàn hiện tượng. Việc nhìn lại một phần của video sau 6 năm là rất thú vị, đặc biệt là bây giờ nó có sẵn cho công chúng."

Ông nói trong một tweet tiếp theo rằng anh đã nói chuyện với các thành viên khác của đội, người ta nói có nhiều video khác về đối tượng này với độ dài khác nhau.

Một đối tượng khác xuất hiện trong loạt phim là "Mosul Orb", một quả cầu trông như kim loại được quay bởi một máy bay do thám của quân đội Hoa Kỳ di chuyển qua Mosul, Iraq vào tháng 4 năm 2016.

Đây là lần đầu tiên công chúng Mỹ nhìn thấy một UFO được chỉ định ở khu vực xung đột hoạt động, điều này tạo ra một vấn đề tiềm ẩn đối với những người tham chiến, vì họ không biết đó là tài sản của ai.

'Quả cầu Mosul' được máy bay trinh sát quân sự ghi lại trên Mosul, Iraq năm 2016. Ảnh: JeremyCorbell
'Quả cầu Mosul' được máy bay trinh sát quân sự ghi lại trên Mosul, Iraq năm 2016. Ảnh: JeremyCorbell

"Các quy tắc tiếp xúc về cách và tại sao chúng ta có thể bắn vào các đối tượng đang được viết lại hoàn toàn ngay bây giờ," Corbell nói với Fox News Digital trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 sau khi Hoa Kỳ bắn hạ một quả bóng gián điệp Trung Quốc và ba đối tượng bay không xác định khác.

"Điều này là một vấn đề, vì nếu chúng ta có hai quốc gia bắn vào những thứ không biết này, những vật thể bay không xác định này, thì điều chúng ta có là tiềm ẩn vụ bắn chéo và có khả năng mỗi quốc gia nghĩ rằng đó là tài sản của quốc gia khác."

Loạt phim cũng có sự xuất hiện của các thành viên Quốc hội, bao gồm Đại biểu Tim Burchett, Đảng Cộng hòa, Tennessee, người đã là một trong những người nói lên nhiều nhất về đề tài UFO.

Vào tháng 7, ông cảnh báo công dân Mỹ rằng nhân loại "không thể xử lý" công nghệ mà ông đã thấy trong video.

"Nếu chúng ở đó, chúng ở đó, và nếu chúng có công nghệ này, thì chúng có thể biến chúng ta thành viên thanh củi," Burchett nói trong podcast Event Horizon.

"Và nếu họ có thể điều hành ánh sáng năm ánh sáng hoặc ở tốc độ mà chúng ta đã thấy, và vật lý như chúng ta biết, bay dưới nước, không hiển thị dấu nhiệt, những điều như vậy, thì chúng ta hoàn toàn nằm ngoài tầm hiểu biết của chúng ta."

Bộ phim được trình bày bởi TMZ và phát sóng từ ngày 9 đến 11 tháng 1 trên Tubi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news