Tin mới

YouTuber sống như em bé: Ngủ cũi, đóng bỉm, chơi búp bê cả ngày và được bạn trai ủng hộ

Thứ hai, 15/01/2024, 15:50 (GMT+7)

"Em bé" trưởng thành này thức dậy trong cũi mỗi sáng sau đó chơi đồ chơi và hành động như một đứa trẻ trong suốt cả ngày.

YouTuber Paigey Miller, đến từ Bờ Đông, Hoa Kỳ, bắt đầu mỗi ngày bằng việc thức dậy trong nôi của mình. Sau khi thay tã buổi sáng, cô dành thời gian chơi đồ chơi và tạo nội dung trực tuyến cho cộng đồng những người lớn yêu thích trẻ sơ sinh và tã lót (ABDL) trong kênh của mình.

Sau khi thành lập kênh đăng ký của riêng mình, cô hy vọng có thể giúp người khác bớt xấu hổ hơn, đồng thời tài trợ chi phí cho cuộc sống của một đứa trẻ trưởng thành.

Paigey giả làm 'em bé' trưởng thành. Ảnh: Internet
Paigey giả làm "em bé" trưởng thành. Ảnh: Internet

Paigey đi theo lối sống này vào năm 2018 và giải thích lại vào năm 2020 rằng mục tiêu của cô là bình thường hóa lối sống này. Cô chi 230 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) mỗi tháng chỉ để mua tã lót. Số tiền này được 426 người đăng ký trả phí tài trợ.

Chọn lối sống như một đứa trẻ toàn thời gian nghĩa là Paigey sẽ phải sống như vậy dù ở trên mạng hay ngoài đời thật. Cô sống bất chấp những lời gièm pha của mọi người khi người ta đặt câu hỏi về trí tuệ của cô.

Phần lớn thời gian của bé là chơi đồ chơi. Ảnh: Internet
Phần lớn thời gian của bé là chơi đồ chơi. Ảnh: Internet

Paigey nói: “Tôi luôn sưu tập đồ chơi và có khiếu hài hước trẻ trung nên tất cả bạn bè, gia đình đều chấp nhận. Nếu bạn hành động như thể đó không phải là vấn đề gì to tát, mọi người sẽ nhìn nhận sự thờ ơ của bạn một cách tự nhiên".

"Sau khi đủ tuổi pháp lý, tôi bắt đầu tìm kiếm trên internet để xem có những người giống tôi không và tôi phát hiện ra một cộng đồng đầy đủ".

"Một trong những cảm xúc nổi bật mà mọi người trải qua là sự xấu hổ, nên tôi quyết định công khai. Tôi tạo một kênh YouTube, một website. Tất cả đều xoay quanh cách sống cuộc sống của một em bé trưởng thành tốt nhất".

"Chúng tôi thích chơi với đồ chơi, được hạnh phúc bởi những điều mình đã làm khi còn nhỏ. Tôi sưu tập Polly Pocket và Barbie, thích chơi với thú nhồi bông của mình. Đó là Little Space".

Cô ấy chi hàng trăm bảng Anh cho tã lót mỗi tháng. Ảnh: Internet
Cô ấy chi hàng trăm bảng Anh cho tã lót mỗi tháng. Ảnh: Internet

Paigey đã nhận được phản hồi tích cực đặc biệt từ cộng đồng trực tuyến lớn của mình. "Mỗi ngày, tôi nhận được email từ những người nói cảm ơn vì đã công khai. Một số người không hiểu tại sao một người lớn lại muốn hành động hoặc sống như một đứa trẻ. Đó đều liên quan đến tư duy để những điều nhỏ bé mang lại niềm vui cho bạn. Chúng tôi vẫn có chức năng của người lớn. Chúng tôi phải làm những công việc người lớn bình thường như trả hóa đơn, nhưng chúng tôi cũng có trách nhiệm bổ sung để duy trì lối sống của mình".

Hàng trăm người ủng hộ tài chính cho lối sống của cô ấy. Ảnh: Internet
Hàng trăm người ủng hộ tài chính cho lối sống của cô ấy. Ảnh: Internet

"Tôi thường xuyên bị nhiều người đặt câu hỏi về trí tuệ của mình. Họ hỏi tại sao một người bình thường và thông minh lại chọn sống theo cách này. Tôi không đáp trả những ý kiến tiêu cực. Đối với tôi, nó không đáng để đáp lại. Việc xác nhận sự đồng thuận rất quan trọng với tôi. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi không ép người khác phải sống như vậy".

"Tôi có thể mặc như một đứa trẻ, nhưng không bao giờ bú bình. Tôi giữ bí mật khi ở nơi công cộng".

"Có nhiều phương tiện truyền thông tuyệt vời để giúp bạn tìm hiểu nơi bạn thuộc về trong cộng đồng này".

Lối sống của Paigey không ảnh hưởng đến trải nghiệm hẹn hò của cô. "Tôi chưa từng có nửa kia tham gia vào ABDL. Tôi đã ở bên một người được 5 năm. Anh ấy không có lối sống này, nhưng ủng hộ nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news