Tin mới

Mr Đàm lại phát ngôn về dịch Covid-19 nhưng lần này 'gió đã đổi chiều'

Thứ năm, 19/03/2020, 15:18 (GMT+7)

Từng bị phạt vì phát ngôn sai về tình hình dịch bệnh gây hoang mang dư luận nên Đàm Vĩnh Hưng rất thận trọng các bài viết của mình. Lần này anh đã có được sự ủng hộ và không bị phạt tiền.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại châu  u nên người Việt đang sinh sống, làm việc tại đây đã đồng loạt trở về nước để tránh địch cũng như nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía chính phủ.

Những ngày qua, số lượng người từ châu  u đổ về Việt Nam rất lớn, tăng gấp 3 lần ngày thường chính vì vậy đội ngũ y tế luôn phải có mặt để ứng phó kịp thời, hỗ trợ lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành vi của một người phụ nữ trở về từ Ba Lan. Cụ thể người này đã to tiếng với lực lượng chức năng tại sân bay Nội Bài vì mất nhiều thời gian chờ xe đến đón cách ly.

Không chỉ to tiếng, người này còn yêu cầu cũng như kích động những người có mặt tại đó đòi hỏi quyền lợi theo ý mình. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã vấp phải phản ứng rất lớn từ dân mạng.

Là một nghệ sĩ luôn theo dõi tình hình, diễn biến của dịch và lần này cũng như mọi lần Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng dằn mặt người phụ nữ trong clip:

"Mong và rất mong ai ai cũng ý thức và cảm thông cho bao nhiêu con người đang phục vụ ngoài sân bay. Họ đã đối diện với quá nhiều căng thẳng rồi, cũng vì muốn góp phần bảo vệ cho người dân phía bên trong này được an toàn và dễ kiểm soát hơn, họ đã phải chấp nhận đưa mặt ra để đối diện với biết bao nhiêu sự rủi ro ngoài đó!

Nhiêu đó là cũng đủ dễ nổi cáu hoặc stress rồi! Xin đừng có ai làm khó và gây náo loạn thêm ngoài sân bay nữa! Họ điên mất! Hãy ngoan và dễ thương bạn ơi!

Đã từng có rất rất nhiều ca rồi! Chửi bới, gây gổ, cắn xé, ăn vạ... chưa bao giờ có một ca nào thành công, chưa bao giờ thôi bị xã hội lên án, chưa bao giờ bạn sẽ là người chiến thắng. Hãy tin mình!

Ở nước ngoài các sân bay luôn có một đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp để gặp bạn trong phòng riêng khi mà bạn có vấn đề tại sân bay. Họ có thể khiến bạn xanh mặt tại chỗ mà không cần một giây phút vũ lực nào! Việt Nam mình quá tốt, quá hiền và lịch sự!".

Bài viết của nam ca sĩ sau khi đăng tải cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ, Cộng đồng mạng. Lần này Mr Đàm theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh và phát ngôn đúng lúc, đúng thời điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news