Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

Thứ bảy, 14/03/2020, 17:25 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng da diết réo tên người tình Mỹ Tâm trong một hoàn cảnh éo le khiến cư dân mạng bấn loạn.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết dài kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ bà con miền Tây và góp sức cùng vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh. "Ông hoàng nhạc Việt" đứng ra góp trước 10 triệu đồng sau đó tiếp tục đi kêu gọi.

Đàm Vĩnh Hưng réo tên Mỹ Tâm nhưng không phải bày tỏ tình cảm mà lại trong hoàn cảnh éo le khác. Ảnh internet

Trong hoàn cảnh éo le này, Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhắc đến Mỹ Tâm nhưng không phải là bày tỏ tình cảm mà chỉ muốn được nghe cô hát "Ước gì": "Ngay lúc này thích nghe Mỹ Tâm hát bài Ước gì để điều này sẽ là Giấc mơ có thật như Lệ Quyên vẫn hay kể để hình ảnh Em đi trên cỏ non mà Phi Nhung hay tả được như xưa khi ngập mặn ko còn nữa nè!".

Hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng. Hiện nay, nhiều sao Việt đã chung tay góp phần công sức nhỏ để giúp đỡ bà con miền Tây cũng như cùng đất nước chống lại dịch Covid-19.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi luôn khiến fan phải bấn loạn mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Hơn 2 thập kỷ trôi qua, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn chung thủy một lòng một dạ với giọng ca gốc Đà Nẵng. Tuy nhiên, Mỹ Tâm thì lại quá vô tình, nữ ca sĩ chỉ coi Mr Đàm là người anh tốt.

Đến nay, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều chưa tìm được một nửa đích thực của đời mình. Ngoài Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" chưa công khai tán tỉnh mỹ nhân nào. Trong khi đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa để lộ một dấu vết hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news