Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe thành tích ‘khủng’, hóa ra Mỹ Tâm đã âm thầm đạt được từ lâu

Thứ năm, 19/03/2020, 08:33 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ phấn khích khi khoe thành tích ‘khủng’ mới đạt được.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi khoe thành tích mới đạt được. Theo đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ thông báo kênh youtube của mình chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi và nhận được nút vàng.

Đàm Vĩnh Hưng đạt nút vàng Youtube

Kênh youtube của Đàm Vĩnh Hưng được anh đầu tư và phát triển hơn 1 năm nay. Dù hoạt động ‘sinh sau đẻ muộn’ so với thế hệ ca sĩ trẻ nhưng giọng ca ‘Xin lỗi tình yêu’ cũng sớm đoạt được thành tích đáng nể trong thời gian ngắn.

Trên kênh Youtube của mình, ngoài những dự án nghệ thuật cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng còn thường xuyên đăng tải những clip khoe không gian sống sang trọng hoặc các đoạn nói chuyện hài hước với bạn thân Vũ Hà. Màn ‘chặt chém’ không thương tiếc của cả hai đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và giúp nam ca sĩ nhận được nút vàng danh giá.

Mỹ Tâm đã âm thầm đạt được nút vàng youtube từ lâu

Trước đó, Mỹ Tâm cũng âm thầm khoe nút vàng youtube đạt được từ lâu mà giấu kín. Giọng ca “Ước gì” ẩn số lượt người subcribe trên youtube không cho mọi người biết. Tuy nhiên, trong một lần quay clip bài hát tại nhà riêng, nữ ca sĩ lại vô tình để lộ nút vàng youtube đã có được từ lâu mà fan không hề hay biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news