Tin mới

M.U 4-0 QPR: Tân binh tỏa sáng, M.U vùi dập QPR

Thứ hai, 15/09/2014, 09:07 (GMT+7)

Màn trình diễn xuất sắc của 4 tân binh Angel di Maria, Ander Herrera, Daley Blind và Marcos Rojo đã góp công chính giúp Man Utd có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

 

 

 

 

 

 

 

Màn trình diễn xuất sắc của 4 tân binh Angel di Maria, Ander Herrera, Daley Blind và Marcos Rojo đã góp công chính giúp Man Utd có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Trở lại gần 2 tuần sau ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Man Utd đã có cuộc lột xác ngoạn mục trên sân nhà Old Trafford. Với sự hiện diện của 4 tân binh trong mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã dễ dàng đè bẹp QPR với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Di Maria, Herrera, Rooney và Mata.

So với 3 vòng trước, HLV Van Gaal quyết định thay đổi sơ đồ chiến thuật trong trận gặp QPR khi sử dụng đội hình 4-4-2. Ở hàng phòng ngự, sự có mặt của Marcos Rojo bên cánh trái hạn chế khoảng trống trước khung thành thủ môn De Gea. Trong khi đó, hàng tiền vệ có 3 gương mặt mới gồm Blind (đá thấp nhất), Di Maria (cánh trái) và Herrera (cánh phải).

M.U 4-0 QPR: Tân binh tỏa sáng, M.U vùi dập QPR

M.U đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải

Ngoài ra, khu trung tuyến Quỷ đỏ còn có Juan Mata đảm nhận vai trò hộ công. Việc các cầu thủ đảo vị trí giúp những pha tấn công của M.U mang tính đột biến cao. Sau một vài pha dứt điểm không thành công, Quỷ đỏ mở tỷ số từ cú sút phạt của Angel Di Maria ở phút 24. Tiền vệ người Argentina đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Green không có cơ hội cản phá. Pha lập công của Di Maria khá quan trọng do giải tỏa áp lực tâm lý cho đồng đội.

M.U 4-0 QPR: Tân binh tỏa sáng, M.U vùi dập QPR

Di Maria tỏa sáng trong trận đấu tối qua

Bước sang hiệp 2, QPR cố gắng dâng cao tìm bàn gỡ, tuy vậy, trước hệ thống phòng ngự chặt chẽ của Quỷ đỏ, số cơ hội ngon ăn mà QPR có chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy, khi chưa kịp tạo ra đột biến, họ tiếp tục phải nhận trái đắng từ M.U. Phút 58, cú ra chân nửa sút nửa chuyền của Di Maria đặt Mata vào vị trí đối mặt với thủ môn Green ở cự ly gần, và tất nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội để ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Trong khi Di Maria càng đá càng hay thì 2 tân binh khác ở tuyến dưới, Daley Blind và Marcos Rojo cũng thể hiện được giá trị của bản thân ngay trong trận đấu ra mắt. Rojo đá như một hậu vệ cánh trái nhưng ít dâng cao. Thay vào đó, anh tập trung hỗ trợ cho Blackett để bịt kín lối vào khung thành De Gea. Ở vị trí cao hơn một chút, Blind cho thấy tại sao anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải Hà Lan với vai trò tiền vệ phòng ngự khi chơi cực chững chạc, điềm tĩnh bất chấp lối chơi lăn xả của QPR.

Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh, M.U có bước tiến lớn trên bảng xếp hạng khi được 5 điểm cùng hiệu số +3. Với chiến thắng đầu tiên của mùa giải diễn ra ở sân Old Trafford, thầy trò HLV Van Gaal thoát khỏi vị trí 14 và vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Man Utd: De Gea, Evans, Blackett, Rojo, Da Silva, Di Maria, Ander Herrera, Blind, Mata, Rooney, Van Persie.

QPR: Green, Isla, Ferdinand, Caulker, Hill, Hoilett, Fer, Sandro, Kranjcar, Phillips, Austin.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: Màn trình diễn tuyệt đỉnh của Di Maria trước ĐKVĐ Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U QPR Premier League