Tin mới

M.U chính thức có bản hợp đồng mới đầu tiên

Thứ bảy, 24/05/2014, 12:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lên kế hoạch mua sắm rầm rộ cả trăm triệu bảng bằng hàng\nloạt cái tên đình đám, tuy nhiên, bản hợp đồng mới chính thức đầu tiên\ncủa M.U lại có chữ ký hết sức quen thuộc với sân Old Trafford.

(Tinmoi.vn) Lên kế hoạch mua sắm rầm rộ cả trăm triệu bảng bằng hàng loạt cái tên đình đám, tuy nhiên, bản hợp đồng mới chính thức đầu tiên của M.U lại có chữ ký hết sức quen thuộc với sân Old Trafford.

Đây có lẽ là thành công đầu tiên của tân HLV trưởng Man Utd Van Gaal khi hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra chấp nhận thi đấu cho đội bóng thêm một mùa nữa bằng bản hợp đồng gia hạn có giá trị 6 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp được cho là đã có liên hệ với hai đội bóng hàng đầu ở Serie A là Juventus và Inter cùng với đội bóng quê hương PSG suốt thời gian qua nhưng với việc M.U quyết định cải tổ mạnh mẽ thông qua vị trí tân HLV trưởng của Louis Van Gaal, Evra đã thay đổi ý định.

Bản hợp đồng gia hạn sẽ được ký vào tuần tới và như vậy, Evra sẽ có mùa bóng thứ 10 thi đấu cho Quỷ đỏ. Thông tin từ M.U cho biết, chính HLV Van Gaal đã bày tỏ ý định giữ chân Evra và nếu đội bóng thành công trong việc đưa về tài năng trẻ Luke Shaw từ Southampton, hành lang cánh trái của M.U sẽ trở nên cực kỳ an toàn với bộ đôi một già - một trẻ này.

Patrice Evra sẽ thi đấu cho M.U thêm một mùa giải nữa.

“Có quá nhiều lời đồn đại. Ai cũng biết là tôi yêu quý đội bóng này đến mức nào và đó là lý do quan trọng nhất để tôi quyết định ở lại”, Evra cho biết ngay sau khi thông báo chính thức từ M.U khẳng định hậu vệ người Pháp rất được CĐV yêu mến này sẽ gia hạn hợp đồng để thi đấu thêm một mùa nữa cho đội.

Evra gia nhập sân Old Trafford từ Monaco vào mùa hè năm 2006 với giá chuyển nhượng là 5,5 triệu bảng. Mùa bóng vừa qua, Evra ra sân 45 trận tại mọi giải đấu, nâng tổng số lần khoác áo M.U của anh trong 9 năm lên con số 379.

Ở tuổi 33, kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc của Evra đối với M.U sẽ rất có ích cho CLB ở thời điểm chuyển giao thế hệ sau khi Ryan Giggs chính thức treo giày, bộ đôi trung vệ Nemanja Vidic – Rio Ferdinand kết thúc hợp đồng.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news