Tin mới

M.U kích nổ 4 "bom tấn" bằng 150 triệu bảng

Thứ ba, 12/08/2014, 16:36 (GMT+7)

Nhà Glazer đã đồng ý chi thêm 150 triệu bảng để Louis van Gaal hoàn tất 4 mục tiêu mà ông theo đuổi trong suốt những ngày qua.

Nhà Glazer đã đồng ý chi thêm 150 triệu bảng để Louis van Gaal hoàn tất 4 mục tiêu mà ông theo đuổi trong suốt những ngày qua.

Những mục tiêu bao gồm Juan Cuadrado (36 triệu bảng), Angel Di Maria (50 triệu bảng), Arturo Vidal (47 triệu bảng) và Daley Blind (17 triệu bảng).

Cuadrado nhiều khả năng trở thành tân binh tiếp theo của M.U.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, HLV Louis van Gaal thừa nhận, M.U không có những cầu thủ chạy cánh tốt như Cristiano Ronaldo hay Angel di Maria. Lời phàn nàn của nhà cầm quân người Hà Lan cũng chính là yêu sách mà ông muốn gửi tới Ban lãnh đạo. Hãy nhanh chóng chốt lại những thương vụ mà ông cho là cần thiết đối với công cuộc tái thiết “Quỷ đỏ”.

Rất nhanh chóng, nhà Galzer đã có những hồi đáp đối với Van Gaal. Theo hé lộ từ tờ Telegraph, giới chủ Mỹ đã duyệt chi thêm 150 triệu bảng nữa để Van Gaal có thể dứt điểm 4 mục tiêu mà ông theo đuổi trong suốt những ngày qua, bao gồm Juan Cuadrado (Fiorentina), Di Maria (Real Madrid), Arturo Vidal (Juventus) và Daley Blind (Ajax).

Một loạt trang báo của Italia cho biết, M.U đã chính thức gửi tới Fiorentina lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng dành cho Cuadrado và nhận được cái gật đầu đàm phán. Trong khi đó, cả hai người đại diện của Di Maria và Vidal vừa đều có mặt ở Manchester. Real Madrid đòi giá 50 triệu bảng cho Di Maria, còn Juventus chấp nhận để Vidal ra đi với mức giá khoảng 47 triệu bảng. Còn với Blind, bản thân hậu vệ này đã xác nhận muốn theo chân ông thầy Van Gaal và anh có giá khoảng 17 triệu bảng.

Nghĩa là, nếu hoàn tất cả 4 thương vụ kể trên trước ngày 31/8 tới, M.U sẽ phải tiêu tốn khoảng 150 triệu bảng. Tính cả 60 triệu bảng trước đó cho Luke Shaw và Ander Herrera, nhà Glazer sẽ có một mùa hè bạo chi lên tới 210 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử CLB. Nhưng có lẽ họ thấy đó là điều cần thiết, nhất là khi sân Old Trafford cần một cuộc cách mạng triệt để để mang vinh quang trở lại. 210 triệu bảng, chứ 300 triệu bảng thì cũng phải móc ra mà chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news