Tin mới

Muangthong United khen ngợi Đặng Văn Lâm, chốt luôn tương lai với thủ môn Việt Nam

Thứ sáu, 03/04/2020, 14:54 (GMT+7)

Đã có rất nhiều dấu hỏi về tương lai của Đặng Văn Lâm trong thời gian qua. Tuy nhiên chủ tịch của Muangthong United đã lên tiếng đảm bảo vị trí của thủ thành này tại CLB.

Chuyển đến Muangthong United từ năm 2019, Đặng Văn Lâm lập tức trở thành trụ cột của đội bóng Thái Lan. Mùa trước, anh bắt chính cả 30 trận đấu của CLB và có chuỗi 7 trận giữa sạch lưới.

Tuy nhiên chỉ sau 2 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa giải này, vị trí của Đặng Văn Lâm đã bị "phế truất". HLV trưởng của đội bóng đã sử dụng thủ môn trẻ của Thái Lan, Somporn Yos thay Đặng Văn Lâm bắt chính trong nhiều trận liên tiếp. Thủ thành trẻ này lại có được màn trình diễn rất ấn tượng khiến nhiều người hoài nghi thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sẽ bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Đặng Văn Lâm đang không nhận được nhiều sự tin tưởng trong giai đoạn đầu mùa giải tại Thai League. Ảnh: Internet

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Đặng Văn Lâm sẽ rời khỏi Muangthong United. Tuy nhiên, Tổng giám đốc Muangthong United, Kan Janrat đã phủ nhận điều này.

Nói về Chính sách chuyển nhượng của CLB, ông chia sẻ: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có ý định đẩy đi cầu thủ nào.

Giải đấu vẫn chưa biết khi nào sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn nằm trong biên chế của CLB.

Tổng giám đốc của CLB cũng dành những lời ngợi khen cho thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam: "Văn Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó đã được chứng minh trong thời gian qua. Nhưng Muangthong United sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện chăm chỉ. Do đó, các thủ môn cần phải thể hiện được phẩm chất để cạnh tranh suất bắt chính”.

Tuy nhiên Muangthong United vẫn lên tiếng đảm bảo tương lai của thủ thành số 1 Việt Nam. Ảnh: Internet

Dù không thi đấu nhưng trong thời gian này, Đặng Văn Lâm vẫn chứng tỏ giá trị của mình vói đội bóng. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga tham gia vào các chiến dịch truyền thông giúp đẩy lùi dịch Covid-19 của CLB. Ngoài ra, anh cũng làm "người mẫu khẩu trang" khi đội bóng Thái Lan kinh doanh mặt hàng này trong mùa dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news