Tin mới

Sau Thái Lan, thêm một LĐBĐ nữa tại Đông Nam Á muốn giảm lương HLV

Thứ sáu, 03/04/2020, 14:16 (GMT+7)

LĐBĐ indonesía đang tính đến việc giảm lương của HLV Hàn Quốc, Shin Tae Yong cùng các thành viên trong ban huấn luyện của ĐTQG.

Giảm lương đang là xu thế chung của làng túc cầu giáo thế giới trong mùa dịch bệnh và tại Đông Nam Á cũng không phải ngoại lệ. LĐBĐ Thái Lan là những người đi đầu trong xu thế này khi quyết định giảm 50% lương của HLV trưởng ĐTQG, ông Akira Nishino.

Mới đây, trang Bola dẫn lời của chủ tịch LĐBĐ Indonesia cho biết LĐBĐ nước này có ý định giảm lương của HLV trưởng ĐTQG cũng như các thành viên trong ban huấn luyện. "Chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu áp dụng Chính sách điều chỉnh lương cho các thành viên ban huấn luyện các đội tuyển quốc gia. Trong số này có HLV, trợ lý HLV ở các đội tuyển", tờ báo của Indonesia cho biết.

HLV Shin Tae Yong mới ký hợp đồng 4 năm với bóng đá Malaysia từ tháng 12/2019. Ảnh: Internet

Truyền thông Indonesia hé lộ hiện tại LĐBĐ nước này chưa quyết định mức cắt giảm sẽ là bao nhiêu %. Còn về phía các CLB đã nhận được sự đồng thuận về việc giảm 75% lương các cầu thủ trong 3 tháng, từ tháng 3 đến tháng 6/2020.

Như vậy HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia sẽ là người tiếp theo sau HLV Akira Nishino phải cắt giảm lương vì dịch bệnh. Trong khi đó, người đồng nghiệp của ông tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn được giữ nguyên mức lương, theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news