Tin mới

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 20/09/2022, 09:14 (GMT+7)

Không chỉ khiến cho nhiều người phải nể phục và trầm trồ khi chi ra số tiền khủng để tậu về dàn siêu xe giá trị, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn đem dàn siêu xe nghìn tỷ này lên núi. 

Trong suốt 12 năm qua, thú chơi siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' bất chấp việc 'Vua cà phê Việt' đã trải qua nhiều biến cố trong đời tư sau vụ ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Dù không phô trương nhưng mỗi khi có sự xuất hiện của siêu xe mới đều có cái tên của Đặng Lê Nguyên Vũ chính là ông chủ đứng sau và điều này không mấy khiến nhiều người ngạc nhiên. 

So với các tay chơi siêu xe trong nước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không hề thua kém về độ chịu chơi khi sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có thể phục vụ cho thú chơi siêu xe của mình.

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

 

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 2

 

Loạt hình ảnh mới về dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh mới về dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Mới đây trong loạt ảnh của một người chuyên nhập, bán siêu xe cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới chia sẻ lên MXH gần đây, có khoảng 11 siêu xe mới xuất hiện trong garage của vị đại gia mê xe ô tô này. 

Đáng nói, tất cả dàn siêu xe nghìn tỷ lộ diện lần này không có bất kỳ chiếc nào trùng với garage trước đó của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 3

 

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 4

 

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 5

 

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 6

 

Mục sở thị dàn xế sang bạc tỷ nằm trong garage của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 7

 

Dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Một số siêu xe cũng như xe thể thao đắt tiền của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng mới được đưa về đây. 

Loạt xe xuất hiện mới đây của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc các dòng siêu xe, xe thể thao, SUV, xe siêu sang cũng như xe moto 3 bánh. 

Garage bí ẩn thứ hai này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn hội tụ nhiều thương hiệu đình đám như Mercedes-Benz, Porsche, Ferrari, Audi, Rolls-Royce,…

Đối với thương hiệu Ferrari, garage này xuất hiện 2 mẫu xe đình đám là 430 Scuderia vốn chỉ có 2 chiếc xuất hiện tại Việt Nam và siêu xe mui trần California đã đồng hành với vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. 

Soi qua loạt xe trong garage lần này, chỉ có đúng 4 chiếc xe đến từ thương hiệu Porsche, gồm: 2 chiếc xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ mới nhất mang tên gọi 992 với xe màu trắng dùng số tự động còn xe màu xanh bộ đội là số sàn.

Những mẫu xe của Mercedes-Benz có Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition nằm trong phiên bản khi chỉ có 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, kể cả bản coupe lẫn roadster và Mercedes-AMG GT S Edition.

Trong khi với thương hiệu Audi, garage này có Audi R8 V10 Spyder và Audi R8 V10 Coupe bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 2.

Các mẫu xe như Lamborghini Urus, Maserati Levante Trofeo bản giới hạn Launch Edition, Bentley Bentayga First Edition và một chiếc xe Rolls-Royce cổ.

Một số nguồn tin cho rằng số lượng xe ô tô của Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu hiện có gần 500 chiếc và có giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng, đây là chưa kể đến những chiếc siêu xe đặc biệt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt hàng sắp về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news