Tin mới

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'?

Thứ hai, 31/01/2022, 10:09 (GMT+7)

Mùng 1 Tết mặc gì là câu hỏi "quốc dân" của không ít "chị đẹp"?

U là trời, Tết đến ngay đầu ngõ rồi. Đây là thời điểm "chạy nước rút" để hội chị em sắm sửa những món đồ, phụ kiện cuối cùng để mùng 1 ''quậy đục nước'' nhà họ hàng. Chị em nào còn chưa biết mặc gì thì phải ''zing'' ngay loạt váy áo đỏ để diện Tết nhé. Không thì dễ rơi vào thảm cảnh "mặc kệ" đó!

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'?
Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'?

Áo dài 

Cứ mùng 1 "triển" áo dài là auto đẹp. Người thì thanh lịch, nền nã, người lại hiện đại, điệu đà... Áo dài giờ đa dạng các phong cách lắm. Tuy nhiên, kiểu dáng cách tân là gợi ý không tồi, vừa nhẹ nhàng sang chảnh, vừa lịch sự vô cùng. Diện áo dài đỏ, đảm bảo sung túc đủ đầy cả năm. Một lưu ý bé xíu: Để kéo dài đôi chân, team  "nấm lùn" nên sử dụng áo dài cách tân ngắn bằng hoặc trên gối. 

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 1

Thiết kế vải tweed

Thiết kế vải tweed luôn nằm trong top những kiểu áo khoác "quốc dân" bởi kiểu dáng sang chảnh và thượng lưu. Với thời tiết ẩm ương, diện thiết kế vải tweed  vào dịp tết là quá ư hợp lý. Bạn sẽ không khác gì một quý cô sành điệu. Hãy nhớ lựa chọn màu sắc trang nhã, mang đến bầu không khí vui tươi dịp đầu năm, sắc đỏ là một sự lựa chọn không tồi.

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 2
Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 3

Blazer

Nếu ai trót say "xì tai" công sở, thì blazer là lựa chọn hoàn hảo. Sẽ không quá nghiêm túc nhưng cũng giúp bạn biến tấu thoải mái trong vô số bản phối.  Mix items này với chân váy, quần jean, quần ông suông, ống rộng, ống loe... đều đẹp. Hơn nữa blazer diện tết không quá kén dáng mặc đâu nhé chị đẹp.

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 4

Jeans trơn

Quần jeans + áo phông là công thức bất bại cho những ngày nắng nóng. Ưu điểm của quần jeans là dễ phối với mọi loại phụ kiện. Hãy lựa chọn những thiết kế sáng màu để mặc vào ngày mùng 1 tết, nói không với jeans rách gối vì sẽ khiến visual của nàng trông bô nhếch vô cùng.

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 5

Suit

Đây là kiểu trang phục hết sức tiện dụng, chẳng cần phải khổ công suy nghĩ cách mix&match, mà vẫn dễ có được tổng thể trang phục sành điệu đi Chúc Tết

Chân váy ngắn

Những mẫu chân váy sắm cho dịp Tết nên thỏa mãn một số tiêu chí như chuẩn mốt, đủ nổi bật, trẻ trung và đặc biệt là phải tôn dáng. Đối với các chị em thấp bé, chân váy nịnh chiều cao lại càng thêm cần thiết. Item này sẽ giúp vóc dáng của chị em trông cao ráo, thanh thoát hơn, sức hút của phong cách cũng được tăng thêm.

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 6

Trench coat

Áo trench coat diện lên nhẹ nhàng, hợp với nhiều kiểu thời tiết. Quan trọng không kém diện món đồ này vào dịp tết sẽ giúp vẻ ngoài của người diện trông sành điệu, nổi bật hơn. 

Mùng 1 Tết mặc gì, không lẽ 'mặc kệ'? - Ảnh 7

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news