Tin mới

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đồng loạt có động thái lạ giữa tin đồn về nhà ‘ra mắt’

Chủ nhật, 30/01/2022, 07:45 (GMT+7)

Mai Tài Phến mới đây đã có động thái đầu tiên sau loạt hình ảnh về quê của ca sĩ Mỹ Tâm ăn Tết xôn xao CĐM.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Chị trợ lý của anh. Sau đó, Cộng đồng mạng càng xôn xao hơn nữa khi cách đây không lâu, hình ảnh nam diễn viên theo Mỹ Tâm về quê Hoạ mi tóc nâu ăn Tết. Mai Tài Phến vẫn giữ im lặng sau những scandal này khiến người hâm mộ “không hiểu chuyện gì”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ có động thái đầu tiên trên Instagram. Nam diễn viên khoe ảnh cuộc hội ngộ, dùng bữa vui vẻ cùng những người bạn thân thiết vào dịp cuối năm. Động thái này khiến cộng đồng mạng tò mò, không biết đây có phải là bức ảnh được anh chàng chụp tại Đà Nẵng không?

Vào sáng 28/1, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn video Mỹ Tâm bị bắt gặp đã đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng – quê của nàng Họa mi tóc nâu để ăn Tết cùng. Từ khi bắt đầu xuất hiện tin đồn, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giữ im lặng, không xác nhận cũng không bác bỏ. Thời gian qua, khi hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên vẫn bình tĩnh, chia sẻ những hoạt động thường ngày.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Mỹ Tâm cũng bất ngờ có động thái mới trên Facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Áo trắng có làm anh bớt lo lắng". Mặc dù không nhắc "anh" mà Mỹ Tâm đang muốn nói đến là ai, nhưng cộng đồng mạng đều cho rằng cô nàng đang ẩn ý về Mai Tài Phến.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô nàng cũng khoe khoảnh khắc gói bánh chưng ấm áp bên gia đình trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về tài nữ công gia chánh của nữ ca sĩ. Cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra rằng trang phục Mỹ Tâm đăng tải trùng khớp với hình ảnh nghi đưa Mai Tài Phến về ăn Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news