Tin mới

Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’ khi bị hỏi khó vì đội mũ thăm ‘cô Đẩu’ Công Lý

Chủ nhật, 30/01/2022, 09:05 (GMT+7)

Xuân Bắc khi đi thăm Công Lý bị antifan hỏi khó, anh đã có pha đáp trả vô cùng thuyết phục.

Nam Tào - Bắc Đẩu của Táo Quân là NSƯT Xuân Bắc - NSND Công Lý. Đây là “cặp bài trùng” được rất nhiều người yêu mến vì độ thông minh, dí dỏm. Mới đây, cả hai xác nhận không tham gia Táo quân 2022 vì những lý do cá nhân khiến Cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi không tham gia Táo Quân, Xuân Bắc đã đến nhà thăm Công Lý và đăng tải những hình ảnh mới nhất sang thăm “cô Đẩu”. Bên cạnh những lời khen vì tình bạn thắm thiết, nhí nhảnh của cặp đôi, hi vọng vào một màn tái hợp thì bất ngờ có một bình luận kém duyên mỉa mai cách ăn mặc của NSƯT Xuân Bắc.

Cụ thể, trong hình, Xuân Bắc có đội một chiếc mũ khi sang nhà bạn, antifan vì vậy mà bình luận: "Nhà Công Lý bị dột. Xuân Bắc đến thăm chơi. Không dám bỏ mũ xuống". Không chịu yên lặng, ngay lập tức, Xuân Bắc đã để lại bình luận mang hàm ý “cà khịa” như tính cách của Nam Tào đích thực: "Thực ra ghế bị bẩn nên mới phải... mặc quần!!!".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Pha hồi đáp vừa dí dỏm, vừa sâu cay đã khiến dân tình được phen “dở khóc dở cười”. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với cách đối đáp khéo léo của nam diễn viên. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Quá khôn khéo, ngưỡng mộ Xuân Bắc quá".

- "Pha bình luận đi vào lòng người".

- "Đơn giản nhưng sâu cay, đúng là chỉ có ở Xuân Bắc".

- "Nhẹ nhàng nhưng chắc anti-fan này cũng nhột lắm đây".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, Xuân Bắc cũng chia sẻ với Zing lý do không tham gia Táo Quân: "Gần 20 năm qua, mỗi khi quay Táo Quân, tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì một số lý do, tôi và anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Tôi cảm thấy buồn, trống trải. Chúng tôi góp ý, lo cho nhau từng chiếc mũ, chỉnh áo, tóc, màu son... Nhưng vào giờ phút này, ê-kíp mà tôi gắn bó, yêu quý vẫn đang làm, tôi không được tham gia".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Công Lý