Tin mới

Hồ Ngọc Hà cứ diễn xong dù khuya đến mấy vẫn về nhà khiến dân tình lại thắc mắc 'Kim Lý đâu?': Hóa ra đây chính là lý do

Thứ năm, 18/05/2023, 16:56 (GMT+7)

Bài đăng của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì thiếu mặt Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay. Bên cạnh công việc kinh doanh, hiện Hà Hồ đang tất bật luyện giọng, chuẩn bị mọi thứ sao tốt nhất cho đêm nhạc Love Songs Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới. Song song đó, bà mẹ ba con cũng tất bật nhận lời đi hát, biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái trên story trang Instagram tiết lộ lý do dù đi diễn khuya tới mấy cô cũng đều về nhà vì đó là nơi có ba nhóc tỳ Subeo, Lisa và Leon đang chờ. "Đây là lý do mà cứ xong show diễn mình sẽ bay về trong đêm cùng gia đình", bà mẹ ba con viết. Đính kèm cùng dòng trạng thái là bức ảnh Hồ Ngọc Hà nằm thư giãn cùng ba con nhỏ.

Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Ảnh: Internet.
Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại thắc mắc vì sao không thấy Kim Lý trong khung hình. Một số khán giả cho rằng có thể Kim Lý chỉ vắng mặt trong bức ảnh này bởi anh cũng là một trong những lý do đặc biệt.

Chính Hà Hồ từng thú nhận, tình yêu của nam diễn viên Việt Kiều đã làm thay đổi cô. "Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", ca sĩ 8X tiết lộ.

Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.

Trả lời trên báo Thanh Niên, Kim Lý cho biết, bà xã ở bên ngoài là "nữ hoàng giải trí" nhưng khi về nhà, cô lại là người phụ nữ của gia đình. Đây cũng chính là lý do khiến anh yêu Hà Hồ. 

Trải qua những ồn ào đời tư, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Đặc biệt, cô còn là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay. Trước đó, ê-kíp của Hà Hồ gây tranh cãi khi bán vé concert có giá đắt nhất năm 2023 trong các nghệ sĩ Việt. Cụ thể, giá vé Love Songs tại Đà Nẵng được công bố như sau: Moon (6.000.000 VND), Sun (5.000.000 VND), Star (4.000.000 VND), Venus (3.000.000 VND), Mars (2.000.000 VND). 

Hồ Ngọc Hà trong vòng vây của khán giả tại một buổi biểu diễn. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà trong vòng vây của khán giả tại một buổi biểu diễn. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Hà Hồ tất bật tập nhạc để buổi biểu diễn tới đây tại Đà Nẵng diễn ra trọn vẹn nhất. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Hà Hồ tất bật tập nhạc để buổi biểu diễn tới đây tại Đà Nẵng diễn ra trọn vẹn nhất. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.

Ngoài âm nhạc, bà xã Kim Lý còn gây chú ý khi ngồi vào ghế HLV show truyền hình The New Mentor cùng cô bạn thân Thanh Hằng và đàn em là hoa hậu Hương Giang. Dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng độ nóng đã phủ sóng khắp mạng xã hội và được khán giả hết mực quan tâm bởi đã lâu cô không làm HVL cho các chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu mới.

Nữ ca sĩ làm HLV chương trình 'The New Mentor'. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.
Nữ ca sĩ làm HLV chương trình "The New Mentor". Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý