Tin mới

Mỹ nam Kim Hyun Joong hành hung bạn gái suốt 2 tháng?

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ nam Kim Hyun Joong của "Vườn sao băng" mới đây bị bạn gái tố hành hung suốt 2 tháng. 

 

(Tinmoi.vn) Mỹ nam Kim Hyun Joong của "Vườn sao băng" mới đây bị bạn gái tố hành hung suốt 2 tháng. 

Theo tin tức truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Hyun Joong đang nhận sự điều tra về việc bạo hành bạn gái, người anh đã hẹn hò từ năm 2012. Bạn gái của Kim Hyun Joong còn được gọi là "A" đã tố cáo anh tại đồn cảnh sát Songpa và cho rằng cô đã bị anh bạo hành từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7 năm nay. Trong quá trình khai với cảnh sát, cô A đã gửi tất cả các bằng chứng về mối quan hệ giữa cô và Kim Hyun Joong, cũng như giấy chứng nhận y tế chứng minh cô đã bị tổn thương về thể xác như thế nào. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa khẳng định được và sẽ tiến hành điều tra thêm.

Mỹ nam Kim Hyun Joong

Bạn gái Mỹ nam Kim Hyun Joong của "Vườn sao băng" cho hay họ đã quen nhau từ năm 2012. Sau khi yêu nhau, cô đã bị  Kim Hyun Joong bạo hành liên tục. Cô bạn gái này đã nhập viện sáu tuần để chữa xương sườn gãy hồi tháng 7. Cô cũng bị thương trong tháng 5 với vết bầm tím trên mặt, ngực, cánh tay và hông.

Kim Hyun Joong chưa nghĩ đến hôn nhân là bởi tập trung cho công việc. Mối quan hệ lâu dài nhất của Kim Hyun Joong từ trước đến nay kéo dài khoảng 3 năm và người yêu anh khi đó không phải ngôi sao.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news