Tin mới

Mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong tạo hình nữ sinh: Dương Mịch xinh 'nhức nách', Triệu Lộ Tư tấu hài cực mạnh

Thứ ba, 17/08/2021, 11:52 (GMT+7)

Tạp chí L'OFFICIEL mới đây đã tổng hợp hình ảnh của Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Âu Dương Na Na và các nữ minh tinh Cbiz trong tạo hình nữ sinh 

Dương Mịch

Vừa qua, loạt ảnh Dương Mịch hóa thân thành nữ sinh khi tham gia show truyền hình Kỳ Ba Nói đã khiến dân tình chao đảo. Nữ minh tinh diện chân váy ngắn mix cùng áo sơ mi ngắn tay, thắt cà vạt, tạo hiệu ứng hack chân với tất cao cổ.

Mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong tạo hình nữ sinh: Dương Mịch xinh 'nhức nách', Triệu Lộ Tư tấu hài cực mạnh - Ảnh 1

Mặc dù năm nay đã ngoài 30 nhưng Dương Mịch vẫn vô cùng nền nã trong tao tạo hình học sinh, nhiều netizen còn nhận xét trông người đẹp chẳng khác gì thực tập sinh nhóm nhạc sắp debut.

Dương Mịch
Dương Mịch

Âu Dương Na Na

Mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong tạo hình nữ sinh: Dương Mịch xinh 'nhức nách', Triệu Lộ Tư tấu hài cực mạnh - Ảnh 2

Âu Dương Na Na lựa chọn tóc thắt bím, chân váy caro, giày da và tất cao cổ để hoàn thiện. Thời điểm bộ ảnh này ra mắt, mỹ nhân họ Âu còn bị dân tình đưa lên bàn cân để so sánh với Jisoo (Blackpink).

Âu Dương Na Na
Âu Dương Na Na

Triệu Lộ Tư

Là một trong những ngôi sao Gen Z có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư vẫn giữ cho mình nét ngây thơ, trẻ trung, xinh xắn. Trong bộ ảnh nữ sinh thực hiện vào năm 2019, có thể thấy lúc đó gương mặt của cô nàng đã vô cùng thanh thuần.

Mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong tạo hình nữ sinh: Dương Mịch xinh 'nhức nách', Triệu Lộ Tư tấu hài cực mạnh - Ảnh 3

Ánh mắt sắc lạnh, ngũ quan hài hòa của Triệu Lộ Tư khiến nhiều fanboy khó lòng rời mắt. Tuy nhiên, kiểu tóc mái ngố khiến "thánh nữ xuyên không" trở nên hài hước hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, Triệu Lộ Tư rất hợp với tạo hình học sinh

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư
Chu Vũ Đồng

Chu Vũ Đồng trong tạo hình nữ sinh gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt trẻ trung xinh xắn, cô nàng thêm thắt các phụ kiện như kẹp tóc nhiều màu sắc, tóc búi hai bên mang đến nét đẹp rất "thanh xuân vườn trường". Trang phục bao gồm áo và váy xòe được đánh giá là outfit đẹp nhất danh sách này

Chu Vũ Đồng
Chu Vũ Đồng
Lưu Hạo Tôn

Không trang điểm làm tóc cầu kỳ, Lưu Hạo Tôn vẫn mang đến nét đẹp rất riêng, cô nàng gây thương nhớ bởi visual trong trẻo, nhẹ nhàng. Bối cảnh được thực hiện cũng giúp bộ ảnh của cô nàng thêm phần thanh xuân

Lưu Hạo Tôn
Lưu Hạo Tôn

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét

An Kỳ

An Kỳ mang đến hình tượng nữ sinh đầy nổi loạn, phá cách. Người đẹp diện áo sơ mi theo kiểu crop top khoe vòng eo con kiến. Lối trang điểm cực "bạo" như môi tông đỏ đẩm, mắt mèo, chân mày sắc mang đến vể cool ngầu chuẩn chị đại.

An Kỳ
An Kỳ

Theo bạn Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Âu Dương Na Na , Chu Vũ Đồng, Lưu Hạo Tôn, An Kỳ ai xinh đẹp nhất trong tạo hình học sinh?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news