Tin mới

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét

Thứ sáu, 13/08/2021, 15:50 (GMT+7)

Những bộ cánh lấp lánh không chỉ giúp Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y ,Đường Yên... khoe được đường cong cơ thể mà còn giật trọn spotlight tại thảm đỏ.

Dự thảm đỏ là dịp để các mỹ nhân Hoa ngữ trưng trổ những thiết kế bắt mắt, khoe trọn lợi thế đường cong trên cơ thể. Tùy vào mức độ nổi đình nổi đám, các minh tinh sẽ được ekip đầu tư vào từng thiết kế trang phục kháng nhau. Nhưng nếu để ý kỹ, dễ dàng nhận thấy, đầm thiết kế lấp lánh ôm sát body được phần lớn ngôi sao từ Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y , Nghê Ni ưu ái. 

Dương Mịch 

Dương Mịch 
Dương Mịch 

Vừa qua, Dương Mịch đã có màn càn quét thảm đỏ sự kiện trao giải thời trang do tạp chí Super Elle tổ chức. Giữa rừng hoa ngợp sắc, ngọc nữ Cbiz vẫn tỏa sáng theo cách riêng khi diện thiết kế gam vang đầy quyền lực.

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 1

Thiết kế "o ép" kết hợp cùng hiệu ứng "bling bling" giúp Dương Mịch hút trọn mọi ánh nhìn, đồng thời khoe khéo số đo ba vòng chuẩn chỉ. Vốn sở hữu nước da trắng hồng tựa sứ, Dương Mịch dễ dàng chinh phục mọi phong cách, kể cả những gam màu "khó tính" nhất. Được biết, đây là thiết kế đến từ nhà mốt Georges Hobeika. So với hình ảnh người mẫu gốc, Dương Mịch cũng xinh đẹp chẳng kém.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Bông hồng đắt giá của Cbiz - Triệu Lệ Dĩnh ngay sáng nay thôi cũng đã gây sốt Weibo khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng. Nhan sắc lẫn thần thái của nàng Sam Sam nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 2

Trước giờ G, studio của Triệu Lệ Dĩnh tung ra loạt ảnh khoe vóc dáng mảnh mai. Bộ cánh màu vàng gôn lấp lánh tôn lên nét đẹp kinh diễm của mỹ nhân họ Triệu. Làn da trắng nõn nà của nàng Sam Sam kết hợp với bộ cánh kiêu sa dường như đã thắp sáng cả vùng trời. 

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba , Đường Yên

Không nằm ngoài đường đua váy vóc, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có 1001 lần trưng trổ váy áo lấp lánh. Với vóc dáng đẹp như tạc tượng, những thiết kế tưởng chừng sến súa này lại chẳng làm khó được mỹ nhân Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2020 (Tencent Video All Star Awards) , Địch Lệ Nhiệt Ba đã thiêu đốt thảm đỏ với màn "khoe gò bồng đảo" căng tràn cùng vóc dáng kiêu sa đến mức khó tin. Hiệu ứng ánh sáng trên bộ cánh càng tôn lên nước da mịn màng, mang đến vẻ kiêu sa chuẩn tiểu thư đài các.

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 4

Cùng tại sự kiện này, Đường Yên cũng có màn đọ sắc "khét lẹt" với thiết kế váy cúp ngực lấp lánh. Hai mỹ nhân của chúng ta quả thực, mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10.

Đường Yên
Đường Yên
Cúc Tịnh Y
Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 5

Tại thảm đỏ Đêm hội Weibo, Cúc Tịnh Y đã leo thẳng lên Top 1 hot search với tạo hình xứng danh "mỹ nhân 4000 năm" của mình.

Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y xuất hiện lộng lẫy trong trang phục ánh kim bắt mắt. Nữ diễn viên xinh đẹp tựa như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích và tạo hình nổi bật đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, Cúc Tịnh Y còn có màn xoay người ký tên khiến netizen há hốc bởi "chiếc eo" bé xíu

>>> XEM THÊM: Nữ thần Cbiz khoe visual nức nở trong váy cưới: Nhiệt Ba, Tịnh Y đẹp 'nhức nách', Dương Mịch bỏ bùa Cnet

Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét - Ảnh 6
Nghê Ni
Nghê Ni
Nghê Ni

Nghê Ni bước xuống xế hộp với diện mạo đậm chất quý cô Hong Kong. Bức ảnh từng làm điên đảo một thời, theo đó, nữ diễn viên diện đầm ánh kim đỏ hai dây đầy gợi cảm, khoe triệt vóc dáng mảnh mai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news