Tin mới

Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy từng khiến Trương Gia Huy mất phương hướng sau nụ hôn cuồng cháy

Thứ hai, 06/02/2023, 14:57 (GMT+7)

Câu chuyện xoay quanh nụ hôn giữa Trương Gia Huy và Nong Poy từ 10 năm trước bất ngờ nóng trở lại.

Những ngày qua, truyền thông Thái Lan rần rần đưa tin mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất nước này Nong Poy sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok vào ngày 1/3 tới. Bạn bè, người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến người đẹp và mong chờ được nhìn thấy cô dâu xinh đẹp.

Nong Poy sinh ngày 5/10/1986, từng đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004 và thành công ở rất nhiều lĩnh vực. Mới đây, một kỷ niệm khó quên giữa cô và tài tử Hong Kong Trương Gia Huy được đào lại giữa tin vui người đẹp lên xe hoa.

Nụ hôn cực cháy với Nong Poy khiến Trương Gia Huy bấn loạn.
Nụ hôn cực cháy với Nong Poy khiến Trương Gia Huy bấn loạn.

Cụ thể, vào năm 2013, Nong Poy hợp tác với Trương Gia Huy trong bộ phim The White Storm. Sau một buổi chụp hình tạp chí và khi những bức ảnh chụp ảnh hôn giữa 2 người được tung ra, vẻ đẹp cùng kỹ năng diễn xuất của mỹ nhân chuyển giới khiến ông xã Quan Vịnh Hà bối rối về giới tính của mình.

Bức ảnh nóng bỏng của Trương Gia Huy và Nong Poy khi hợp tác cùng nhau.
Bức ảnh nóng bỏng của Trương Gia Huy và Nong Poy khi hợp tác cùng nhau.

Trong một cảnh quay ở Thái Lan, Trương Gia Huy và Nong Poy đã thực hiện một nụ hôn kiểu Pháp kéo dài hơn 10 giây. Sau khi hoàn thành cảnh quay, nam tài tử phải lấy nước súc miệng để giải nhiệt, nhưng thần kinh của anh ấy rất bấn loạn. Trương Gia Huy thừa nhận khi về nhà, anh lập tức phải mở một bộ phim nóng của Nhật Bản ra xem để xác định lại xu hướng tính dục của bản thân và phải mất cả tuần anh mới bình tĩnh lại được sau khi quay cảnh hôn với Nong Poy.

Trương Gia Huy và Nong Poy
Trương Gia Huy và Nong Poy

Nam tài tử còn thừa nhận Nong Poy là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất mà anh từng hợp tác. Ngoài ra, diễn viên Cổ Thiên Lạc cũng bị vẻ đẹp của Nong Poy mê hoặc và được cho là có liên quan đến việc mỹ nhân này chia tay bạn trai lâu năm.

Trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi, Nong Poy đã giành chiến thắng tại Miss International Queen, cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới uy tín nhất thế giới. Từ đó đến nay, Nong Poy đã khẳng định mình là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở Thái Lan và thu hút được lượng lớn người theo dõi trên khắp châu Á.

Nong Poy và bạn trai Oak Phakwa Hongyok
Nong Poy và bạn trai Oak Phakwa Hongyok

Khi Nong Poy thử vai cho The White Storm, đạo diễn Trần Mộc Thắng đã rất ấn tượng với diễn xuất của cô. Trương Gia Huy không được báo trước về những cảnh ướt át với bạn diễn mà chỉ được thông báo rằng góc máy sẽ thực hiện phần còn lại.

Đến khi làm việc cùng nhau, người đẹp Thái Lan đã chủ động tiếp cận Trương Gia Huy để cho ra cảnh quay chân thật mà khán giả đã thưởng thức. Về sau, Trương Gia Huy và Nong Poy đã tái hợp trong phim điện ảnh Đổ Thành Phong Vân 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news