Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất 'Ca sĩ mặt nạ' lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân

Thứ tư, 16/11/2022, 16:45 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Nhi - gương mặt hot nhất "Ca sĩ mặt nạ" vướng ồn ào can thiệp dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Mới đây giọng ca xứ Nghệ đã chính thức lên tiếng.

Sự nghiệp nghệ thuật của Hà Nhi khởi sắc hơn sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ, tuy nhiên nổi tiếng cũng đi kèm với ồn ào khi cô vướng nghi vấn can thiệp dao kéo để có diện mạo như hiện tại. Đứng trước ồn ào, Hà Nhi cho biết cô đã tập quen với điều này: "Suy cho cùng, miễn là làm cho bản thân tốt đẹp lên mỗi ngày, dù bên trong hay bên ngoài, cũng nên được khích lệ".

Mỹ nhân đẹp nhất 'Ca sĩ mặt nạ' lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân
Mỹ nhân đẹp nhất "Ca sĩ mặt nạ" lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân

Nói về khoảng thời gian khởi sắc vừa qua, Hà Nhi cho biết trước đây cô từng phải xin đi hát, khi đó cô chỉ nghĩ hát bài gì đó nhiều người biết để được vỗ tay. Ngoài ra khi đó cô hát bằng bản năng mình có sau đó chia sẻ những câu chuyện thật tình. Đến bây giờ cũng vậy vì nữ ca sĩ thích cảm giác được gần gũi với mọi người.

Hà Nhi không phủ nhận cũng không khẳng định can thiệp thẩm mỹ
Hà Nhi không phủ nhận cũng không khẳng định can thiệp thẩm mỹ
Cô mong muốn dù thế nào cũng được khích lệ
Cô mong muốn dù thế nào cũng được khích lệ

May mắn trong quá trình hoạt động nghệ thuật, các bài hát của Hà Nhi được khán giả đón nhận, dù cho có những bài cô đi cover. Với những gì xây dựng được ở quá khứ, Hà Nhi cho rằng đó là nền tảng không thể thiếu để cô trưởng thành trong âm nhạc. 

Với bước đệm từ The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ Hà Nhi vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân. Nữ ca sĩ thừa nhận đây là nấc thang để cô tới gần hơn với khán giả. Người nghệ sĩ luôn cần phải có những nấc thang như vậy để có thể thành công hơn. Nhưng để có thể sống mãi trong lòng khán giả, đó là cả một chặng đường chinh phục đòi hỏi phải có bản lĩnh, niềm tin và sự kiên trì với nghề.

Mỹ nhân đẹp nhất 'Ca sĩ mặt nạ' lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân - Ảnh 1

Đây mới là chặng đường đầu tiên của Hà Nhi và ít ai biết rằng trước đó cô đã từng muốn bỏ cuộc vì không chịu được áp lực của nghề. Nhưng chính nghề đã níu giữ, tiếp thêm hy vọng, truyền cảm hứng để cô có thể đứng ở đây như hiện tại. Phương châm của Hà Nhi là âm nhạc phải như đang tâm tình với khán giả, chân thành và luôn truyền tải những thông điệp tích cực hơn nữa.

Mỹ nhân đẹp nhất 'Ca sĩ mặt nạ' lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân - Ảnh 2
Mỹ nhân đẹp nhất 'Ca sĩ mặt nạ' lên tiếng giải đáp tin đồn cá nhân - Ảnh 3

Với những gì đang có được ở hiện tại, Hà Nhi hứa hẹn sẽ là giọng ca bùng nổ hơn nữa trong tương lai, không chỉ bởi tài năng mà còn ở chính lợi thế nhan sắc mà cô đang có được.

Video Hà Nhi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Mỹ nhân đẹp nhất The Masked Singer bị lật mặt sớm nhưng tên tuổi nổi rần rần

Hà Nhi bị lật mặt sớm trong The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ nhưng lại là một trong những gương mặt thành công nhất hậu chương trình.