Tin mới

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo

Thứ tư, 16/11/2022, 11:13 (GMT+7)

Trang Nemo là hot girl bán hàng online đình đám trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ cô còn được biết đến với nhan sắc ấn tượng, không phải dạng vừa.

1. Trang Nemo là ai?

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang. Cô là một trong những Hot girl thuộc lĩnh vực kinh doanh quần áo và mỹ phẩm tại TP.HCM. Sở hữu ngoại hình và khuôn mặt khá xinh đẹp, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh và vóc dáng của cô ngày càng trở nên xinh đẹp theo thời gian. Vận may trong việc kinh doanh cũng đã giúp cô nàng nhanh chóng giàu có. Đi kèm với tai năng Trang Nemo cũng vướng không ít ồn ào, thị phi.

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo

2. Tiểu sử hot girl bán hàng Trang Nemo

2.1. Trang Nemo tên thật là gì?

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang, cô là một hot girl bán hàng online có tiếng trên mạng xã hội. 

2.2. Trang Nemo sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Trang Nemo sinh năm 1992

2.3. Trang Nemo quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Trang Nemo sinh ra và lớn lên ở quê nhà Bến Tre, sau này cô lên TP.HCM lập nghiệp và phát triển như hiện tại.

2.4. Chồng Trang Nemo là ai?

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 1
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 2

Trang Nemo nổi tiếng trên mạng xã hội, dám ăn to nói lớn khiến nhiều người cho rằng chồng cô ta phải là người máu mặt. Tuy nhiên chồng hot girl bán hàng online không phải là đại gia tầm cỡ nào cả. Tên thật của anh là Trịnh Trung Hải hiện đang kinh doanh xe điện. Cả hai từng nảy sinh mâu thuẫn trong ly hôn dẫn đến suýt ly hôn. Trang Nemo cũng từng tố chồng Ngoại tình nhưng sự xuất hiện của cậu con trai đã cứu vớt cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm của cả hai.

2.5. Tài khoản MXH của Trang Nemo

Tài khoản Facebook là https://www.Facebook.com/trangnemoofficial tuy nhiên hiện nay đã bị khóa.

Tài khoản Instagram là https://www.facebook.com/trangnemoofficial cũng đã bị khóa.

3. Cuộc đời của Trang Nemo

Dù hiện tại cuộc sống khá giả, sở hữu khối tài sản khổng lồ từ bất động sản đến siêu xe nhưng thời chưa nổi tiếng, cuộc đời của Trang Nemo cũng khá vất vả.

4. Hành trình sự nghiệp của Trang Nemo

Trang Nemo sinh ra ở Bến Tre, cô bắt đầu lên Sài Gòn lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Công việc đầu tiên của cô là làm thuê cho một tiệm bán mắt kính. Lúc này mức lương hot girl nhận về chỉ vỏn vẹn 1 triệu 200 nghìn đồng. Sau này khi có kinh nghiệm cùng lợi thế về ngoại hình, Trang Nemo bắt đầu chuyển sang làm PG, thu nhập của cô cũng từ đó cải thiện, cuộc sống dần ổn định hơn. 

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 3

Tuy nhiên sớm nhận ra đây không phải là công việc ổn định nên Trang Nemo đã dành dụm tiền để đi học DJ. Tiếp tục với lợi thế về ngoại hình nên cô nhanh chóng nhận được nhiều show. Công việc mới giúp Trang Nemo kiếm tiền nhiều hơn nhưng cô vẫn chưa hài lòng với cuộc sống như vậy nên ấp ủ lấn sân sang lĩnh vực mới.

Cuối cùng kinh doanh thời trang là bến đỗ được Trang Nemo chọn để phát triển sự nghiệp. Thời điểm đầu cô gặp không ít khó khăn như vốn, tìm nhân công. Nhưng bằng sự nỗ lưc của mình, Trang Nemo đã vươn tay chạm đến được thành công. Đặc biệt với gu thẩm mỹ tinh tế, thu được nhiều mẫu độc lạ càng giúp cho việc kinh doanh của Trang Nemo khởi sắc.

Hiện tại người đẹp 9x đã có sự nghiệp vô cùng thành công được nhiều người ngưỡng mộ. Cô sở hữu trong tay 3 bất động sản tại Sài Gòn cùng nhiều chiếc xe sang và cửa hàng thời trang sầm uất tại quận 1. 

5. Những drama của Trang Nemo? Vì sao Trang Nemo phải hầu hòa

5.1: Trang Nemo lộ clip nóng

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 4
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 5

Phốt đầu tiên trong sự nghiệp của Trang Nemo là nghi vấn lộ clip nóng. Sự việc xảy ra vào năm 2019 khi mạng xã hội lan truyền clip nóng và Trang Nemo là người được réo tên do có nhiều đường nét tương đồng trên gương mặt giống Trang Nemo. Trước tin đồn Trang Nemo đã lên tiếng phủ nhận.

5.2. Trang Nemo đá vào đầu nhân viên vì mất điện thoại

Cũng trong năm 2019, hot girl này đã tung cước vào đầu nhân viên nguyên nhân là do nhân viên này làm mất điện thoại trị giá 25 triệu đồng của cô. Hành động bạo hành nhân viên của Trang Nemo đã từng khiến dân tình dậy sóng. Tuy nhiên nhân viên cho rằng điện thoại của Trang Nemo bị 3 đối tượng khác lấy mất, cuối cùng Trang Nemo cũng không lấy lại được điện thoại.

5.3. Trang Nemo bóc phốt nhân viên lấy trộm 300 triệu đồng

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 6

Tháng 12/2021 Trang Nemo tố nhân viên nữ tuồn hàng của shop ra ngoài cho người nhà đi bán. Không dừng lại hot girl Bến Tre còn tiết lộ tổng số tiền bị mất lên tới hơn 300 triệu đồng chủ yếu nữ nhân viên dùng để phục vụ nhu cầu mua sắm, làm đẹp bản thân.

5.4. Trang Nemo đại chiến Trần My dẫn đến hầu tòa

Vào ngày 16/1/2022 Cộng đồng mạng dậy sóng trước drama của Trần My và Trang Nemo. Theo đó, Trần My đã sử dụng hình ảnh Trang Nemo để quảng cáo bàn hàng kém chất lượng mà không xin phép. Để tránh ảnh hưởng đến uy tín của mình cũng như người tiêu dùng, Trang Nemo đã livestream "bóc phốt" Trần My. Sau khi livestream phía Trần My đã chủ động liên hệ để giải quyết. 

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 7

Tưởng rằng sự việc sẽ kết thúc êm đẹp thì người chị của My là K. đứng đó liên tục kêu Trần My không xin lỗi nếu cảm thấy mình không sai. Khi Trang Nemo yêu cầu K. ra khỏi cửa hàng vì không liên quan đồng thời giật khẩu trang của K, hai bên chính thức xảy ra cãi lộn. 3 người đàn ông sau đó xông tới, đánh người phụ nữ này mạnh tay và chửi thậm tệ. Chị K. dù bị đánh đau vẫn không quên buông những lời chửi thề kẻ đánh mình. Kết quả chị K. bị thương tích 3% và quyết định kiện Trang Nemo ra tòa.

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 8

Ngày 16/1, phiên tòa Trang Nemo và 4 đồng phạm khác bị đưa ra xét xử vì hành vi gây rối trật tự công cộng với khung hình phạt có mức án cao nhất 2 cuốn lịch. 

6. Những hình ảnh đẹp của Trang Nemo

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 9
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 10
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 11
Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang Nemo - Ảnh 12

Video Trang Nemo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news