Tin mới

O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ

Thứ tư, 02/11/2022, 11:54 (GMT+7)

Sự biến hóa khôn lường của O Sen tại Ca Sĩ Mặt Nạ khiến ban cố vấn đau đầu, khán giả loạn thông tin, khó đoán biết nhân vật hóa thân thực sự là ai. 

Ca Sĩ Mặt Nạ đang là chương trình âm nhạc được công chúng đặc biệt quan tâm thời gian này bởi sự hấp dẫn, nhiều yếu tố bất ngờ. Hiện cuộc thi đã đi tới gần chặng đường cuối, đêm Chung kết đã lộ diện 4 cái tên sáng giá nhất là Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Tí Nâu và Lady Mây.

O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ
O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ

Mỗi nhân vật đều có sức hút riêng, mang những dấu ấn và điểm độc đáo, hấp dẫn. Nếu như Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây  đã được một số khán giả khẳng định danh tính thì Tí Nâu, đặc biệt là O Sen vẫn khiến người xem đau đầu, không biết đó thực sự là ai. Với khả năng biến hóa linh hoạt, kỹ năng xử lý bài hát, xử lý giọng hát rất khó lường.

Ở O Sen, khán giả thấy được trình độ âm nhạc đỉnh cao qua hàng loạt các ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc. Minh chứng là trong đêm diễn đầu tiên, O Sen đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm khi khiến ban cố vấn và khán giả phải bất ngờ với giọng hát có kỹ thuật xử lý bậc thầy. O Sen đã mang tới một màn trình diễn đầy ma mị, huyền bí và lạ tai với ca khúc Hồn Hoang.

O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ - Ảnh 1

Sau bài hát đầu tiên, nhiều cái tên được đưa vào vòng nghi vấn như Bảo Lan, Thùy Linh, Ngọc Mai. Theo dõi màn trình diễn từ đầu đến cuối, Tóc Tiên đoán O Sen chính là ca sĩ Ngọc Anh, còn Trúc Nhân đoán O Sen là ca sĩ Ánh Tuyết.

Không dừng lại ở Hồn Hoang, O Sen tiếp tục khiến người nghe "sang chấn" với màn trình diễn Chân Ái cùng rapper Khói. Hội đồng cố vấn thêm một lần nữa vò đầu bứt tai, không thể bình tâm trước màn biến hóa quá tài năng của nàng sen.

Trong khi Trúc Nhân cảm thán về tài năng của O Sen thì Trấn Thành cũng thừa nhận suy đoán của anh về nhân vật này đã hoàn toàn sai. Anh đánh giá O Sen là một người vô cùng đặc biệt, tài năng không đơn giản chỉ giỏi thanh nhạc mà còn đa dạng phong cách thiên biến, vạn hóa.

O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ - Ảnh 2

Trong các nhân vật thì O Sen là người giữ phong độ ổn định nhất, cô đã đem đến tuyệt tác kinh điển, với tuổi đời hơn 147 năm Carmen - Habanera để trình diễn trên sân khấu tập 12. Sự huyền bí trong giọng hát cùng với kỹ năng thanh nhạc đã giúp cho nàng Sen chinh phục được khán giả và đội ngũ cố vấn.

Tiếp đó là Túy Âm, Phải Lòng Con Gái Bến Tre đều là những màn thể hiện thành công của O Sen. Vì quá yêu mến giọng hát của O Sen nên Trấn Thành từng có 1 "thỉnh cầu" rằng: "Nếu như O vào vòng trong, ước gì O có thể hát bài "Rebecca", bài này mà được dàn dựng trên sân khấu này chỉ có mà chảy nước mắt".

Ngay lập tức O Sen đã dập tắt điều ước của Trấn Thành, cô khẳng định: "O Sen cũng xin thông báo rằng, "Carmen - Habanera" sẽ là tác phẩm nước ngoài duy nhất O Sen hát tại chương trình này. Vì O rất yêu Việt Nam và O tự tin rằng những sáng tác của các nhạc sĩ Việt Nam là cực kỳ tuyệt vời".

Dù bị lộ giọng thật, danh tính của O Sen vẫn khó đoán chắc chắn
Dù bị lộ giọng thật, danh tính của O Sen vẫn khó đoán chắc chắn

Tuy nhiên mới đây, một điểm trừ đáng tiếc cho O Sen khi dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại đoạn trình diễn trực tiếp ca khúc này của O Sen. Nhiều người chỉ ra rằng âm vực của O Sen bản fancam không được tròn trịa và mượt như bản được lên sóng. 

Song cũng có ý kiến bênh vực giọng hát cũng như cách xử lý bài hát chuyên nghiệp của O Sen. Đây cũng là nhân vật mascot duy nhất trong top 4 sở hữu 1 tuần chiến thắng duy nhất và nàng sen lại có tới 2 lần lọt vòng nguy hiểm cũng nhiều nhất trong top 4. Cùng chờ đợi đến đêm chung kết để biết người ấy là ai.

Ảnh: TMSVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: O Sen Ca sĩ mặt nạ