Tin mới

Vén màn lý do khiến Lady Mây được chú ý nhất Ca sĩ mặt nạ

Chủ nhật, 30/10/2022, 15:31 (GMT+7)

Ca sĩ mặt nạ chỉ còn 4 thí sinh bước vào đêm chung kết, ngoài Tí nâu, Phượng hoàng lửa, O Sen thì Lady Mây chính là ẩn số khiến nhiều người thực sự tò mò.

Đến thời điểm hiện tại, Lady Mây là cái tên vô cùng hot sau tập bán kết của Ca sĩ mặt nạ, thậm chí còn vượt qua cả Phượng hoàng lửa về số lượt bình chọn. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng rằng mascot này sẽ có thêm những màn trình diễn bùng nổ hơn nữa trong đêm chung kết tới đây để có thể là chủ nhân của chiếc cúp Mặt Nạ Vàng mùa đầu tiên.

Vén màn lý do khiến Lady Mây được chú ý nhất Ca sĩ mặt nạ
Vén màn lý do khiến Lady Mây được chú ý nhất Ca sĩ mặt nạ

Đêm chung kết này sẽ là màn đối đầu của top 4 mascot bao gồm Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây. Đây đều là những gương mặt có nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc biệt người theo dõi chương trình cũng đã đưa ra nhiều dự đoán về Lady Mây nhất. Và cái tên được réo gần như 100% chính là Myra Trần sau pha bị cô giáo thanh nhạc vô tình để lộ?

Myra Trần
Myra Trần
Vén màn lý do khiến Lady Mây được chú ý nhất Ca sĩ mặt nạ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Lady Mây chính là Hương Tràm vì đây là một trong số ít ca sĩ có giọng hát nội lực, khả năng xử lý kỹ thuật khá tốt và có nhiều điểm tương đồng với Lady Mây. Tuy nhiên nếu nghe kỹ thì giọng của Hương Tràm có phần dày và ấm hơn mascot trên vì vậy khả năng Hương Tràm là Lady Mây cũng thấp hơn Myra Trần.

Hương Tràm cũng được dự đoán là Lady Mây
Hương Tràm cũng được dự đoán là Lady Mây

Không phải ngẫu nhiên Lady Mây được yêu thích như vậy, đơn giản là nhân vật này đã có những màn thể hiện quá xuất sắc trên sân khấu, làm mới những bản hit từng rất thành công của các ca sĩ. Đơn cử như bài hát "Như những phút ban đầu" của nhạc sĩ Tiến Minh. Sự tròn trịa trong các nốt cao và làm chủ được giọng hát, truyền đến người nghe cảm xúc trọn vẹn. Đó là lý do khán giải tò mò muốn biết Lady Mây là ai.

Lady Mây thực sự là ai sẽ được trả lời trong đêm chung kết tới đây.

Ảnh: Internet, FBNV

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news