Tin mới

Cường Seven - tình cũ Chi Pu nói về đám cưới chạy bầu với Vũ Ngọc Anh

Thứ hai, 26/08/2019, 09:52 (GMT+7)

Cường Seven - tình cũ Chi Pu đã có những chia sẻ liên quan đến tin đồn cưới Vũ Ngọc Anh để chạy bầu.

Vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao trước tin đồn Cường Seven bí mật làm đám cưới với Vũ Ngọc Anh. Trước thông tin này, tình cũ Chi Pu đã có phản hồi rõ ràng.

Cường Seven chính thức lên tiếng về đám cưới với Vũ Ngọc Anh. Ảnh internet

Theo đó, trên trang cá nhân của Cường Seven, khi được fan hỏi về chuyện đám cưới với Vũ Ngọc Anh, nam ca sĩ cho biết: "Đang quay phim cho dự án mới em ơi. Ở đâu ra mà lên xe với chả hoa".

Không chỉ vậy, Cường Seven còn tung thêm ảnh hậu trường với Vũ Ngọc Anh và cho biết, cả hai đang hợp tác cùng một dự án. Chia sẻ của tình cũ Chi Pu đã giải đáp thắc mắc của cư dân mạng.

Hình ảnh hậu trường được tình cũ Chi Pu chia sẻ. Ảnh internet

Trước đó, ngày 22/8, Vũ Ngọc Anh có đăng tải bức ảnh mặc váy cô dâu xinh đẹp trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Cường Seven cũng đăng ảnh trong vai trò chú rể lịch lãm cùng địa điểm với Vũ Ngọc Anh. Chính vì vậy, tin đồn cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới được cư dân mạng đặt ra.

Trước đó, rộ lên tin đồn Cường Seven và Vũ Ngọc Anh làm đám cưới bí mật để chạy bầu. Ảnh internet

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh từng dính nghi vấn hẹn hò khi hợp tác chung một bộ phim năm 2017. Không đăng ảnh cùng nhau nhưng cả hai thường xuyên bị cư dân mạng tìm ra bằng chứng đi du lịch bí mật với nhau. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi chọn cách im lặng.

Trước khi có nghi vấn hẹn hò Vũ Ngọc Anh, Cường Seven từng có mối tình ngọt ngào với Chi Pu, sau đó là với Mlee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news