Tin mới

Mỹ nhân nhà đài VTV Diễm Quỳnh hiếm hoi tiết lộ lý do 'lỡ duyên' với MC Anh Tuấn

Thứ sáu, 15/10/2021, 15:30 (GMT+7)

'Tôi và Anh Tuấn thân nhau, rất thân nhưng số lần cãi vã thì không ít', nữ MC xinh đẹp duyên dáng nhất nhì VTV chia sẻ.

Nhà đài VTV luôn được xem là 'vũ trụ' hội tụ những 'nam thanh nữ tú' khi không chỉ sở hữu tài năng mà còn nhan sắc vượt bậc.

Nối gót 'tình tin đồn' như nhà báo Lại Văn Sâm và 'chị đại quyền lực' Tạ Bích Loan, nữ MC Diễm Quỳnh và BTV, MC Anh Tuấn cũng được xem là cặp ăn ý bị nhiều khán giả nhầm lẫn là 'vợ chồng'.

MC Diễm QuỳnhMC Anh Tuấn cùng bước chân vào VTV từ vị trí nhỏ nhất, cả hai đã cùng đồng hành với nhau ở nhiều chương trình truyền hình và là đôi bạn thân thiết. 

Những hình ảnh từ thủa mới vào nghề của MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Những hình ảnh từ thủa mới vào nghề của MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Cặp đôi vàng của VTV cũng là thế hệ những MC đầu tiên của Ban giải trí VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Thời điểm chương trình Tạp chí MTV làm mưa làm gió nối tiếp sau đó là các chương trình như Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Trò chơi âm nhạc...với sự góp mặt của Diễm Quỳnh và BTV Anh Tuấn đã trở thành một trong những ký ức đáng nhớ của nhiều người.

Chia sẻ về người bạn dẫn từng bị hiểu lầm là 'ông xã' của mình, Diễm Quỳnh tiết lộ chính MC Anh Tuấn là người đầu tiên đón mình ở cổng đài Truyền hình Việt Nam. 

Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

'Thời điểm đó chúng tôi còn rất trẻ, tôi mới 27, vừa kết hôn và tốt nghiệp rồi trở về làm việc trong nước. Tôi và Tuấn khi đó không quen nhau, nhưng có 1 điểm chung là cùng thi vào Đài ngày hôm đó', Diễm Quỳnh từng nhớ lại. 

Rồi cơ duyên đưa đẩy, cả Diễm QuỳnhAnh Tuấn đều thi đỗ vào Đài và có ngoại hình cân xứng nên đã được giao dẫn cặp cùng nhau trong rất nhiều chương trình. 

Có khá nhiều thời gian cùng làm việc chung nên cả hai đã nhanh chóng thân thiết, đi đâu cũng có nhau và luôn vui vẻ trước ống kính. 

Diễm Quỳnh và Anh Tuấn từng bị nhầm là vợ chồng. Ảnh: Internet
Diễm Quỳnh và Anh Tuấn từng bị nhầm là vợ chồng. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến nhiều người nhầm tưởng rằng cả hai là vợ chồng ngoài đời thực. Điều đáng nói nữ MC xinh đẹp lại từng tiết lộ rằng mối quan hệ của mình với nam MC Anh Tuấn không hề ngọt ngào và long lanh như vậy:

'Cũng như anh Sâm và chị Loan, khán giả cứ thấy chúng tôi đi cùng nhau, làm việc cùng nhau thì nghĩ rằng chúng tôi sẽ yêu nhau, cưới nhau. 

Nhưng thực tế thì khi làm việc chung, nhất là làm cùng 1 vị trí thì khả năng sẽ "đổ" nhau là cực kỳ ít, chỉ những cặp làm khác vị trí như 1 biên tập 1 đạo diễn hoặc 1 biên tập 1 quay phim thì mới có thể yêu nhau thôi', MC Diễm Quỳnh.

Mỹ nhân nhà đài VTV Diễm Quỳnh và MC điển trai MC Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Mỹ nhân nhà đài VTV Diễm Quỳnh và MC điển trai MC Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Nữ MC Diễm Quỳnh tiết lộ rằng mình và MC Anh Tuấn rất thân và số lần cãi vã nhau không ít nhưng chỉ là cãi vã trên công việc. 

Diễm Quỳnh cho biết với mình nam MC Anh Tuấn là một người bạn thân thiết đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu sẽ đáp lại ra sao. 

Suốt hơn 2 thập kỷ gắn bó, đầu năm 2019, cặp đôi Diễm Quỳnh và Anh Tuấn tiếp tục tái hợp cùng nhau trong Quán thanh xuân của VTV - chương trình âm nhạc đặc biệt khơi gợi lại ký ức thanh xuân của nhiều người yêu nhạc Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news