Tin mới

Nữ MC, BTV quyền lực của VTV lần đầu tiết lộ góc khuất cuộc đời giấu kín

Thứ sáu, 13/08/2021, 17:00 (GMT+7)

Đối với thế hệ 8x - 9x, MC Diễm Quỳnh là gương mặt gắn liền với tuổi thơ của họ. Cô được yêu mến như vậy nhưng những thông tin lại quá ít ỏi...

Nói đến thế hệ MC, BTV đời đầu của VTV, không thể không kể đến Diễm Quỳnh - nữ MC gắn bó với chương trình từng "vang bóng một thời" Trò chơi âm nhạc. Cô không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn vô cùng có tài. Sau nhiều năm gắn bó, hiện tại Diễm Quỳnh đang là nữ Trưởng ban quyền lực của VTV6.

MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn (ảnh internet)
MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn (ảnh internet)

Được biết, MC Diễm Quỳnh tên thật là Đặng Diễm Quỳnh (sinh năm 1972). Cô là con gái của nhà ngoại giao Đặng Nghiêm Hoành, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc. Chính vì vậy ít nhiều khán giả cũng hiểu được nữ MC thừa hưởng khả năng giao tiếp từ người cha của mình.

Nhan sắc Diễm Quỳnh thời trẻ
Nhan sắc Diễm Quỳnh thời trẻ

Sau khi học xong cấp 3, khối chuyên Văn ở trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Diễm Quỳnh đã đi du học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Nữ MC, BTV quyền lực của VTV lần đầu tiết lộ góc khuất cuộc đời giấu kín - Ảnh 1

Trở về với tấm bằng quốc tế, Diễm Quỳnh được mời về làm ở Bộ Ngoại giao. Thế nhưng, nhân duyên cuối cùng lại gọi tên cô ở vị trí MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Người cùng Diễm Quỳnh đi đến quyết định chọn nghề "làm dâu trăm họ" chính là chồng cô, cũng chính anh đã đưa vợ đi tìm hiểu, hỏi thăm và đồng hành cùng bà xã.

Nữ MC, BTV quyền lực của VTV lần đầu tiết lộ góc khuất cuộc đời giấu kín - Ảnh 2

Như vậy, Diễm Quỳnh chính thức gia nhập VTV3 và ngay lập tức trở thành hoa khôi của đài nhờ nhan sắc trong trẻo, nụ cười tỏa nắng. Nhiều khán giả vì thế mà vẫn còn nhớ mãi hình ảnh Diễm Quỳnh dẫn chương trình của Tạp chí MTV.

Nữ MC, BTV quyền lực của VTV lần đầu tiết lộ góc khuất cuộc đời giấu kín - Ảnh 3

Tiếp đó, hiệu ứng từ MTV đã đưa Diễm Quỳnh và người bạn dẫn của mình tiếp tục đồng hành trong Trò chơi âm nhạc, một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt những năm 2000. Sau khi chương trình đóng máy, tên tuổi của nữ MC duyên dáng tiếp tục "cộp mác" dấu với Cầu Vồng, Quà tặng âm nhạc, Bài hát Việt, Tuổi đời mênh mông...

Ngoài MC, với vốn tiếng Trung được tích lũy trong suốt thời gian học tập tại Trung Quốc, Diễm Quỳnh còn tham gia dịch các bộ phim nổi tiếng được phát trên  VTV như "Vương triều Ung Chính", "Con đường lạc đà", "Lã Bất Vi"...

Hiện tại Diễm Quỳnh đang là Trưởng ban Thanh Thiếu niên VTV6
Hiện tại Diễm Quỳnh đang là Trưởng ban Thanh Thiếu niên VTV6

Ở thời điểm hiện tại, nữ MC đang nắm giữ vị trí Trưởng Ban Thanh Thiếu niên VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô cũng xuất hiện trong chương trình "Quán thanh xuân" cùng MC Anh Tuấn như một cách để gợi lại miền ký ức đẹp trong lòng khán giả. Dẫu đã 21 năm trôi qua nhưng Diễm Quỳnh vẫn được công chúng yêu mến như ngày nào.

Dù 21 năm trôi qua nhưng nữ MC vẫn được khán giả yêu quý (ảnh internet)
Dù 21 năm trôi qua nhưng nữ MC vẫn được khán giả yêu quý (ảnh internet)

Về cuộc sống riêng tư, Diễm Quỳnh đang hạnh phúc bên người chồng là kiến trúc sư cùng 2 cô con gái. Con gái đầu tiên của Diễm Quỳnh giờ đã lớn còn cô con gái thứ 2 năm nay lên 4 tuổi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news