Tin mới

Mỹ nhân 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' hạnh phúc bên soái ca 'Như Ý truyện'

Thứ tư, 14/06/2023, 10:37 (GMT+7)

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, "Đỗ Băng Nhạn" Lý Lâm đã tìm được bến đỗ mới bên "Lăng Vân Triệt" Kinh Siêu.

Bộ phim truyền hình "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" là một phần ký ức tuổi thơ của những khán giả thế hệ 8x, 9x. Phim đã làm nên tên tuổi của 2 cô dâu Đỗ Băng Nhạn (Lý Lâm) và Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch).

Lý Lâm nổi tiếng với vai diễn Đỗ Băng Nhạn trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.
Lý Lâm nổi tiếng với vai diễn Đỗ Băng Nhạn trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.

Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên Lý Lâm không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà lại chọn kết hôn với giảng viên đại học. Có thể thấy Lý Lâm là một người phụ nữ tình cảm, cô quyết từ bỏ tất cả để lấy người mình yêu.

Sau khi kết hôn, chồng hy vọng Lý Lâm có thể ở nhà chăm sóc gia đình nhưng cô lại chuyên tâm vào việc kinh doanh nhà hàng của riêng mình. Vì vậy, giữa 2 người dần nảy sinh rạn nứt. Sau khi có một con gái, cặp đôi vẫn quyết định ly hôn vì không cùng chí hướng. Lý Lâm mang theo con gái bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân.

Kinh Siêu đã dùng tấm chân tình để chinh phục mẹ đơn thân Lý Lâm.
Kinh Siêu đã dùng tấm chân tình để chinh phục mẹ đơn thân Lý Lâm.

Cuộc sống của Lý Lâm bỗng trở về điểm xuất phát. Cô không có gia đình, sự nghiệp và phải xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Năm 2010, Lý Lâm gặp người chồng hiện tại Kinh Siêu trong "Bà chủ xinh đẹp". Kinh Siêu kém Lý Lâm 6 tuổi và ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này chính là anh ấy rất cao ráo, đẹp trai. Ngược lại, Kinh Siêu là fan của "Đỗ Băng Nhạn" từ lâu. Giờ đây, được hợp tác cùng nữ thần của mình, Kinh Siêu thực sự rất phấn khích.

Kinh Siêu được mệnh danh là soái ca cả trong phim lẫn ngoài đời.
Kinh Siêu được mệnh danh là soái ca cả trong phim lẫn ngoài đời.

Không muốn bỏ lỡ cơ hội có được nữ thần, Kinh Siêu đã mạnh dạn tỏ tình với Lý Lâm. Tuy nhiên, Lý Lâm vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân trước, cô nao núng trước lời tỏ tình này. Kinh Siêu là trai tân, trẻ đẹp ngời ngời, Lý Lâm rất sợ bị đàm tiếu. Bạn bè xung quanh cũng khuyên Lý Lâm đừng vội nghe lời ngon ngọt của người đàn ông kém mình 6 tuổi, nhìn họ không hợp nhau.

Tuy nhiên, thay vì lùi bước, Kinh Siêu trở nên táo bạo hơn. Biết Lý Lâm thích ăn cá hồi, anh mang hẳn nồi đến phim trường nấu cho cô ăn. Cuối cùng, Lý Lâm cũng thực sự cảm động dùng trong lòng còn nhiều băn khoăn.

Trong một lần mẹ Lý Lâm bị ốm, Kinh Siêu biết chuyện đã ngay lập tức đến bệnh viện chăm sóc bà. Sau đó, Lý Lâm phát hiện anh từ chối cả hợp đồng đóng phim để làm điều này vì cô.

Cuối cùng, chân tình của chàng 'Lăng Vân Triệt' đã đánh gục trái tim nàng 'Đỗ Băng Nhạn'.
Cuối cùng, chân tình của chàng "Lăng Vân Triệt" đã đánh gục trái tim nàng "Đỗ Băng Nhạn".

Kinh Siêu thực sự là một người đàn ông tốt, cuối cùng Lý Lâm không còn bất kỳ lo lắng nào nữa, cam tâm tình nguyện trao trái tim cho anh. Sau sự việc trên, mẹ Lý Lâm cũng cảm động trước tấm chân tình của chàng thanh niên này và hết lòng ủng hộ. Được sự vun vén của mẹ, Lý Lâm đã đồng ý kết hôn với Kinh Siêu.

Sau khi kết hôn, cả 2 sống rất hạnh phúc. Được sự ủng hộ của vợ, Kinh Siêu tham gia nhiều bộ phim truyền hình, trong đó gây ấn tượng với vai diễn Lăng Vân Triệt trong "Hậu cung Như Ý Truyện", đồng thời tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Vai diễn Lăng Vân Triệt của Kinh Siêu trong Hậu cung Như Ý truyện.
Vai diễn Lăng Vân Triệt của Kinh Siêu trong Hậu cung Như Ý truyện.

Hiện, Lý Lâm và Kinh Siêu đã kết hôn được 8 năm. Tổ ấm nhỏ của họ luôn trở thành hình mẫu được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news