Tin mới

Cận mặt 'gái lạ' trong tư gia chồng cũ Lệ Quyên: Nhan sắc xứng tầm đối thủ Đỗ Thị Hà, thần thái chẳng kém Cẩm Đan

Thứ sáu, 22/10/2021, 13:13 (GMT+7)

Của cô gái vừa được chồng cũ Lệ Quyên khoe trên MXH sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn, học thức cao và từng là đối thủ của hoa hậu Đỗ Thị Hà lẫn người đẹp Cẩm Đan.

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh của một cô gái lạ mặt nhưng vô cùng xinh đẹp đang dạy học cho con trai Kỳ Anh. Cùng với hình ảnh này là dòng trạng thái đáng chú ý: "Cô Giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". 

Cô gái lạ được doanh nhân Đức Huy chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: FBNV
Cô gái lạ được Doanh nhân Đức Huy chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, dân tình không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên với cô gái này, đặc biệt là trong thời gian gần đây doanh nhân Đức Huy còn vướng nghi vấn đã chia tay Cẩm Đan.

Mối quan hệ của hai người còn khiến dân tình phải đặt hoài nghi hơn nữa khi vừa đăng tải hình ảnh "gái xinh" này không lâu, vị doanh nhân đã xóa đi bài đăng của mình.

Doanh nhân Đức Huy từng vướng nghi vấn tình cảm với Cẩm Đan, Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đức Huy từng vướng nghi vấn tình cảm với Cẩm Đan, Ảnh: FBNV

Danh tính của cô nàng này được truy lùng ráo riết. Song thực chất, mỹ nhân này không quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc khi cô gái trong hình ảnh mới nhất mà chồng cũ Lệ Quyên đăng tải chính là Top 5 hoa hậu Việt Nam 2020. Cô tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999 và kém Đức Huy 24 tuổi.

Mai Phương là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet
Mai Phương là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng chuẩn 82-63-92. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, Mai Phương còn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" khi sở hữu làn da trong veo, mịn màng, tràn đầy sức sống. Sở hữu các đường nét thanh tú nên chẳng cần trang điểm nhiều cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút.

Cận mặt 'gái lạ' trong tư gia chồng cũ Lệ Quyên: Nhan sắc xứng tầm đối thủ Đỗ Thị Hà, thần thái chẳng kém Cẩm Đan - Ảnh 1
Nhan sắc trong veo với gương mặt mộc, thanh tú của Mai Phương. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trong veo với gương mặt mộc, thanh tú của Mai Phương. Ảnh: FBNV
Cận mặt 'gái lạ' trong tư gia chồng cũ Lệ Quyên: Nhan sắc xứng tầm đối thủ Đỗ Thị Hà, thần thái chẳng kém Cẩm Đan - Ảnh 2

Lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, và giành được giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và hoàn toàn xứng đáng là đối thủ nặng ký một thời của Đỗ Thị Hà. Thậm chí Mai Phương vượt mặt về thứ hạng với "tình tin đồn cũ" của doanh nhân Đức Huy là người đẹp Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cận mặt 'gái lạ' trong tư gia chồng cũ Lệ Quyên: Nhan sắc xứng tầm đối thủ Đỗ Thị Hà, thần thái chẳng kém Cẩm Đan - Ảnh 3
Mai Phương là cô gái tài sắc vẹn toàn. Ảnh: Internet
Mai Phương là cô gái tài sắc vẹn toàn. Ảnh: Internet

Đặc biệt, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn của Mai Phương còn khiến dân tình thực sự trầm trồ. Cô nàng đạt thành tích 6.5 IELTS khi là học sinh lớp 11. Bên cạnh đó, Mai Phương còn gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn và từng thử sức mình với vai trò MC dẫn dắt chương trình “Hành trình hương vị”. Được biết, Mai Phương hiện đang là cộng tác viên của Đài truyền hình Việt Nam.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news