Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh 'gái xinh học thức' sau thời gian dài dừng tương tác với Cẩm Đan

Thứ năm, 21/10/2021, 17:50 (GMT+7)

Chồng cũ Lệ Quyên khiến bao người không khỏi chú ý khi đăng tải hình ảnh của cô gái xinh đẹp đang dạy kèm cho cậu quý tử. Đặc biệt danh tính cô gái này khiến bao người phải trầm trồ.

Sau ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy khiến dân tình không khỏi xôn xao với nghi vấn hẹn hò người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan. Tuy nhiên thời gian gần đây, hành động hủy theo dõi Cẩm Đan của chồng cũ Lệ Quyên và việc cả hai không có tương tác trên MXH được cho là động thái chứng minh chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác này đã đi đến hồi kết.

Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên từng vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên từng vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm nghi vấn tình cảm và sự rạn vỡ trong mối quan hệ của Doanh nhân Đức Huy cùng Cẩm Đan chưa được làm sáng tỏ thì mới đây, chồng cũ Lệ Quyên lại dồn sự chú ý của dư luận khi háo hức khoe hình của một cô gái lạ. 

Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy đăng tải hình ảnh cậu quý tử đang được một cô giáo xinh đẹp dạy học. Cùng với với hình ảnh này, nam doanh nhân chia sẻ: "Cô Giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". 

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh con trai được kèm cặp bởi cô gia sư xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh con trai được kèm cặp bởi cô gia sư xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Cùng với sự tò mò về mối quan hệ giữa vị doanh nhân và cô gái xinh đẹp này, dân tình không khỏi xôn xao trước nhan sắc "băng thanh ngọc khiết" của gia sư cậu ấm nhà Lệ Quyên. Được biết, cô gái này chính là đối thủ của hoa hậu Nguyễn Thị Hà, tên là Huỳnh Mai Phương.

Mai Phương từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và dừng chân ở top 5. Nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là gương mặt mộc không tỳ vết từng là những điểm mạnh khiến Mai Phương ghi dấu ấn và trở thành ứng cử viên nặng ký của cuộc thi nhan sắc này.

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh 'gái xinh học thức' sau thời gian dài dừng tương tác với Cẩm Đan - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: FBNV

Giữa năm 2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy công khai ly hôn. Sau vài tháng đường ai nấy đi, Lệ Quyên chính thức hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Và sau đó không lâu, doanh nhân Đức Huy cũng chẳng kém cạnh vợ cũ khi tung ảnh tay trong tay, tình cảm bên chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan.

Thời gian vừa qua, hành động hủy theo dõi Cẩm Đan của Đức Huy khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ đã dứt giữa hai người. Đến nay, cả hai vẫn không có bất kỳ tương tác nào như thể hiện mối quan hệ đã chẳng còn mặn nồng, thân mật như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news