Tin mới

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật

Thứ năm, 15/07/2021, 21:22 (GMT+7)

Từng khiến rất nhiều khán giả tỏ ra khó chịu vì những màn khoe thân phản cảm, Can Lộ Lộ đã bị cấm sóng và phài sống ẩn dật suốt nhiều năm qua. Mỹ nhân thích cởi ngày nào giờ đã có diện mạo khiến nhiều người không thể nhận ra.

Nói về trào lưu cởi và khoe thân tại Cbiz, Can Lộ Lộ có thể là cái tên được nhiều khán giả nớ tới nhất. Cô nàng sinh năm 1985 này đã khiến tất cả phải ngán ngẩm vì khao khát đổi đời, kiếm tiền bằng mọi giá, đánh đổi bằng những màn cởi sạch đến phản cảm.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 1

Tên tuổi của Can Lộ Lộ bắt nguồn từ một đoạn clip "tuyển chồng" được mẹ cô đăng hồi năm 2012. Vì sợ cô con gái 26 tuổi không có được tấm chồng như ý nên bà mẹ đã quyết định đăng tải đoạn clip cô đang tắm lên mạng. Và ngay lập tức tên tuổi Can Lộ Lộ nổi lên từ đó.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 2

Tài khoản Weibo của cô có hàng chục, hàng trăm ngàn lượt người theo dõi chỉ sau một đêm. Từ một cô gái vô danh, Can Lộ Lộ trở thành từ khóa được tìm kiếm rất nhiều. Thậm chí cô còn được mời tham dự rất nhiều show diễn.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 3

Tận dụng tối đa lợi thế về đường cong trên cơ thể, Can Lộ Lộ cứ xuất hiện là phải hở. Cô nàng được người ta đặt cho những danh hiệu như "mỹ nhân thích cởi", "đệ nhất khoe thân".

Thời đó, Can Lộ Lộ vô cùng nổi tiếng và quần áo trên người cô lại tỉ lệ nghịch với độ nổi tiếng đó. Có thời điểm, chỉ cần diện trang phục thiếu vải xuất hiện một vài phút trong sự kiện, Can Lộ Lộ có thể bỏ túi đến 120 nghìn nhân dân tệ (gần 400 triệu đồng).

Triêu trò là thứ mà Can Lộ Lộ và mẹ cô và cô có thừa. Cởi thôi chưa đủ, mỹ nhân này còn thích phát ngôn gây sốc khi tự ví mình như Lady Gaga hay tự hào vì mình đẹp nên mỉnh phải khoe.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 4

Sự nổi tiếng đó cũng nhanh chóng tan vào mây khói khi các chiêu trò phản tác dụng. Khán giả dần dần dị ứng với những màn khoe thân quá phản cảm và tạo ra làn sóng tẩy chay gay gắt. Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, giới chức đã ra lệnh cấm sóng Can Lộ Lộ, chương trình trên cũng phải nhận án phạt. Từ đó, tên tuổi cô cũng biến mất khỏi showbiz.

Bẵng đi khoảng chục năm sau, nhiều người sẽ không thể nhận ra Can Lộ Lộ bây giờ với cô nàng thích khoe thân hồi những năm 2010. Thay vì phong cách táo bạo đến phản cảm như xưa, giờ đây "mỹ nữ thích cởi" lại chọn những bộ trang phục kín đáo, nữ tính.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 5

Khuôn mặt cô cũng có sự thay đổi rất nhiều. Tính cách của Can Lộ Lộ trở nên hiền hòa hơn và giấu kín mọi thứ về đời tư. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô mới cập nhật một vài hình ảnh về cuộc sống của mình.

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 6

Can Lộ Lộ gần như né tránh truyền thông. Bất kì phóng viên nào định tiếp cận, hỏi thăm về cuộc sống hiện tại đều bị cô từ chối. 

Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 7
Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 8
Mỹ nhân khoe thân Can Lộ Lộ diện mạo khác người sau 8 năm bị cấm sóng, phải sống ẩn dật - Ảnh 9

Thời gian gần đây, Can Lộ Lộ được đồn đoán đã kết hôn với Đặng Kiến Quốc. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận thông tin này và cho biết mình chỉ là bạn lâu năm, mối quan hệ chỉ là bạn bè thuần túy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news